Vụ ly hôn giữa hai vợ chồng ‘vua’ cà phê Trung Nguyên sẽ được xử tiếp vào ngày 20/2

Trần Giang| 17/02/2019 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/2, TAND TP.HCM sẽ tiếp tục mở phiên tòa xử ly hôn giữa hai vợ chồng ‘vua’ cà phê Trung Nguyên.

Trước đó, ngày 29/1/2019, TAND TP HCM đã mở phiên xử sơ thẩm vụ ly hôn của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên) theo yêu cầu thuận ly hôn và phân chia tài sản, cấp dưỡng nuôi con của 2 bên. Do luật sư bảo vệ quyền và lợi ích của các bên cùng một số người liên quan vắng mặt nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa.

Vụ ly hôn giữa hai vợ chồng ‘vua’ cà phê Trung Nguyên sẽ được xử tiếp vào ngày 20/2

Phiên tòa xử vụ ly hôn giữa hai vợ chồng "vua" cà phê Trung Nguyên sẽ được mở vào ngày 20/2 

Theo thông tin từ TAND. TP.HCM, ngày (20/2), TAND TPHCM tiếp tục mở phiên tòa để xử lý ly hôn, phán quyết quyền nuôi con và phân chia tài sản giữa hai ông bà.

Vợ chồng ông bà Vũ – Thảo có 4 người con, ngoài ra tài sản của vợ chồng vua cà phê lên đến hàng ngàn tỷ.

Tại các phiên hòa giải, bà Thảo yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng cho mỗi người con là 5% số cổ phần của ông Vũ. Ngoài ra bà còn đề xuất phương án phân chia tài sản, cụ thể sẽ chia khối tài sản chung của hai vợ chồng hiện nay thành 2 nhóm là Trung Nguyên và G7, quyền lựa chọn đầu tiên sẽ thuộc về ông Vũ, nghĩa là nếu ông Vũ chọn nhóm tài sản Trung Nguyên thì bà Thảo sẽ nhận nhóm tài sản G7 hoặc ngược lại.

Về phía ông Vũ, Ông Vũ cũng yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và không yêu cầu bà Thảo cấp dưỡng nuôi con. Trường hợp nếu các con muốn sống với mẹ và Tòa án phán quyết giao cho bà Thảo nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ đồng ý cấp dưỡng cho 4 người con là 20% số cổ tức của ông cho đến khi con thành niên, tốt nghiệp đại học.

Diễn biến phiên Tòa sẽ được Báo Công lý cập nhật tới bạn đọc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ ly hôn giữa hai vợ chồng ‘vua’ cà phê Trung Nguyên sẽ được xử tiếp vào ngày 20/2