Vào tù vì hại đời con riêng của vợ

Thanh Phương| 01/06/2015 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1-6, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 14 năm tù giam đối với bị cáo Cầm Bá Vinh (SN 1980, ngụ xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, cháu V.T.T. (SN 2002, ngụ cùng địa chỉ trên) là con riêng của chị Vi Thị Hoa, vợ của Cầm Bá Vinh. Do cuộc sống khó khăn, nên chị Hoa phải đi XKLĐ, còn Vinh ở nhà trông 3 đứa con nhỏ (trong đó có cháu V.T.T. mới 12 tuổi).

Vào tù vì hại đời con riêng của vợ

Cầm Bá Vinh tại phiên sơ thẩm

Tối ngày 13-12-2014, sau khi đi nhậu ở nhà hàng xóm về, Vinh nói đau đầu và nhờ cháu T. vào buồng bóp đầu. Tại đây, Vinh đã giở trò đồi bại với cháu dù cháu đã cố chống cự. Thực hiện hành vi thú tính với cháu T. xong, Vinh đe dọa cháu không được nói với ai, nếu không sẽ giết chết.

Đến ngày 25-1-2015, nhận thấy cháu T. có những biểu hiện bất thường về tâm lý, cô giáo chủ nhiệm đã cùng với bà dì hỏi chuyện thì được cháu đã kể lại sự việc. Người nhà liền làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Tại cơ quan điều tra Vinh đã cúi đầu nhận tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tù vì hại đời con riêng của vợ