Vào quán massage, cặp vợ chồng người nước ngoài bị nhân viên trộm tiền

Mạnh Hùng| 11/01/2017 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/1, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Quyết Thắng (SN 1992, trú tại phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội) về tội Trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 13h ngày 19/9/2016, tại quán massage Hương Linh (nằm trên địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) do anh Lê Anh Tuấn (SN 1978, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) làm chủ, lợi dụng khi anh URIA SHERMAN (SN 1989, quốc tịch Israel) và vợ là chị ANNA HERMAN (SN 1992) đến massage và đang trong tư thế nằm úp nên không thể quan sát được, Thắng - nhân viên massage tại quán đã nhấc chiếc ba lô của anh URIA SHERMA đi ra khỏi phòng và vào phòng vệ sinh.

Vào quán massage, cặp vợ chồng người nước ngoài bị nhân viên trộm tiền

Hình ảnh mang tính chất minh họa

Tại đây, Thắng đã rút nhiều tờ tiền có các loại mệnh giá khác nhau giấu vào trong túi quần đang mặc rồi xách chiếc ba lô quay trở lại phòng đặt lại ở vị trí cũ và tiếp tục massage cho khách.

Khi massage xong, anh URIA SHERMAN và chị ANNA HERMAN ra về, còn Thắng đã mang số tiền trộm cắp được cất giấu phía sau tấm gương trong nhà vệ sinh của quán.

Tổng giá trị tài sản Thắng trộm cắp được của hai vị khách nước ngoài lên đến 23.384 ngàn đồng.

Tại phiên tòa, bị cáo Thắng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm được trở về với gia đình và sớm có cơ hội làm lại cuộc đời.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX  quyêt định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quyết Thắng 10 tháng tù về tội danh trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào quán massage, cặp vợ chồng người nước ngoài bị nhân viên trộm tiền