Tử hình kẻ sát hại nhân tình vì bị ép...bỏ vợ

Ngọc An| 11/08/2017 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có vợ, con và đang sống chung với một người phụ nữ khách nhưng Thanh vẫn lén lút quan hệ với chị Hợp. Khi chị này đề nghị Thanh bỏ vợ thì y nhẫn tâm ra tay sát hại nhân tình.

Sáng 11/8, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Thanh (SN 1983, ngụ xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) về hai tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Tử hình kẻ sát hại nhân tình vì bị ép...bỏ vợ

Nguyễn Văn Thanh khi bị bắt

Theo bản án sơ thẩm, dù có đã có vợ, con và đang sống với một người phụ nữ khác nhưng Nguyễn Văn Thanh vẫn lén lút quan hệ với chị Đặng Thị Bích Hợp (28 tuổi, trú huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Thời điểm này, Thanh nói với chị Hợp mình đang là Công an kinh tế. Sau khi tìm hiểu, chị Hợp biết Thanh nói dối và đã có vợ con nên đề nghị nếu muốn tiếp tục tình cảm thì Thanh phải bỏ vợ.

Bực tức vì lời đề nghị này của chị Hợp, Thanh nảy sinh ý định giết chết người tình.

Ngày 13/4/2016, Thanh hẹn chị Hợp đi chơi. Chị Hợp đem bán chiếc xe máy được 17 triệu đồng rồi cùng Thanh đi lên TP.HCM.

Sau khi chở chị Hợp đi lòng vòng nhiều nơi, khoảng 8h ngày 13/4, Thanh chở Hợp về khu rừng tràm (thuộc ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, Long An) lấy bia ra uống. Lợi dụng lúc chị Hợp say, Thanh dùng dây dù chuẩn bị sẵn siết cổ chị Hợp đến chết. Sau đó, Thanh lấy 1 điện thoại di động Nokia và 700.000 đồng của chị Hợp rồi quăng túi xách xuống kênh bỏ trốn.

Ba ngày sau đó Thanh bị bắt giữ và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình kẻ sát hại nhân tình vì bị ép...bỏ vợ