Tử hình kẻ sát hại bé gái để trả thù cá nhân

Thành - Thư| 30/11/2017 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/11, TAND tỉnh Sóc Trăng vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động với bị cáo Danh Thal (26 tuổi, ngụ khóm Vĩnh An, Phường 2 TX. Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) về tội giết người và hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18 giờ ngày 19/6 bị cáo Danh Thal thấy bé N (11 tuổi, ngụ cùng địa phương) đang đứng cặp hàng rào nhà mình. Lúc này, Danh Thal nảy sinh ý định giết bé N để trả thù vì Thal nghi mẹ N mai mối cho vợ mình bỏ nhà sang Trung Quốc.

Nghĩ là làm, bị cáo liền ra phía sau lưng N, dùng tay bịt miệng lôi ra sau nhà để sát hại. Khi đến cửa nhà tắm thì bị vấp té khiến Danh Thal đè lên người bé N. Không dừng lại ở đó, bị cáo còn thực hiện giao cấu với N. Khi đang thực hiện giao cấu, Danh Thal nhìn thấy N bất động (nghĩ đã chết) nên hắn mặc lại quần cho bé và bỏ vô nhà mẹ ruột ngủ. Sau đó, người nhà phát hiện và đưa N đi cấp cứu nhưng N đã tử vong.

Tử hình kẻ sát hại bé gái để trả thù cá nhân

Bị cáo Thal tại phiên xử

Tại phiên xét xử, HĐXX nhận định hành vi bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, chỉ vì thù một chuyện cá nhân nhỏ vô căn cứ mà đã nhẫn tâm tước đi một mạng sống của một đứa trẻ vô tội nên cần phải có một bản án thích đáng nghiêm minh. Do đó, HĐXX áp dụng khung hình phạt cao nhất cho bị cáo Danh Thal là tử hình cho hai tội HIếp dâm trẻ em và Giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình kẻ sát hại bé gái để trả thù cá nhân