Tử hình kẻ giết bạn vứt xác xuống sông Hàn

Sơn Tùng| 06/07/2017 18:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/7, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Ngọc Hải (SN 1993, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) về 2 tội giết người và cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Hải và anh Đặng Văn S. (SN 1997, trú tỉnh Quảng Ngãi) là bạn bè trong một hội xe máy. Tối 28/12/2016, anh S. điều khiển xe máy đến nhà Hải chơi. Sau đó, cả 2 thống nhất đi dạo bằng xe máy của Hải để thử đèn mà Hải mới gắn vào xe.

Khi điều khiển xe đến khu công viên Châu Á (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), trong lúc nói chuyện về cách chạy xe, bảo quản xe, cả 2 bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Trong cuộc cãi vã, anh S. có dùng lời lẽ xúc phạm Hải.

Tử hình kẻ giết bạn vứt xác xuống sông Hàn

Bị cáo Nguyễn Ngọc Hải

Tức giận, lợi dụng anh S. quay mặt cài lại mũ bảo hiểm, Hải tháo dây thắt lưng siết cổ bạn. Nghĩ anh S. đã chết, Hải lục túi quần của nạn nhân lấy đi 10 triệu đồng trong ví, rồi đẩy anh này xuống sông Hàn. Không dừng ở đó, Hải còn quay về nhà lấy xe của anh S. mang cầm cố được 38 triệu đồng.

Khoảng 20h ngày 30/12/2016, nghi ngờ Hải có liên quan đến cái chết của anh S., Công an quận Hải Châu đã mời nam thanh niên này lên lấy lời khai. Trong quá trình làm việc với công an, Hải tự ý bỏ về rồi lén lút trốn khỏi địa phương. Được sự động viên của gia đình, sau đó Hải đã đến trụ sở công an đầu thú.

Tại phiên toà hôm nay, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hải mức án tử hình về tội giết người, 4 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hình phạt là tử hình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình kẻ giết bạn vứt xác xuống sông Hàn