Thua độ, cắt cổ hai mẹ con hàng xóm cướp tài sản

congly.com.vn| 13/04/2012 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 8-6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên trả hồ sơ vụ “Giết người, cướp tài sản” đối với bị cáo Nguyễn Văn Tài (SN 1994, trú tại 174 Võ Văn Hào, Vĩnh Trường, Nha Trang) cho VKS cùng cấp để làm rõ một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.

Bị cáo Nguyễn Văn Tài trước vành móng ngựa

Do thua độ bóng đá, nên chiều ngày 16-6-2010, Tài mang theo một con dao dài khoảng 35cm (giấu trong người) đi lang thang, xem ai có tài sản thì cướp. Khi đi ngang qua nhà chị Nguyễn Thị Khánh Ly, ở số 90 Trần Khánh, Trường Hải, Vĩnh Trường, phát hiện cháu Nguyễn Thanh Thảo (8 tuổi) đang ngồi chơi trước nhà, trên cổ có đeo sợi dây chuyền bạc.

Tài đi đến để giật thì cháu Thảo bỏ chạy vào trong nhà, Tài liền đuổi theo, phát hiện có một xe máy hiệu Sirius dựng bên ngoài, Tài nảy sinh ý định lấy xe máy. Tài đến dùng dao cắt mặt nạ xe, khởi động xe nhưng không được nên Tài leo vào nhà chị Ly để tìm chìa khóa xe và xem có tài sản gì khác thì trộm cắp.

Khi vào nhà thì Tài bị cháu Thảo phát hiện, Tài dùng dao chém một nhát vào vùng cổ Thảo. Lúc này, chị Ly đang nằm ngủ ở nền nhà nghe tiếng Thảo kêu la, thức dậy thì bị Tài dùng dao đưa vào cổ chị Ly định cắt. Theo phản xạ, chị Ly đưa tay hất lưỡi dao, Tài dùng lực ghì chị Ly lại cắt một nhát vào cổ chị, nhưng do chị Ly la to nên Tài bỏ chạy ra ngoài, sau đó bị phát hiện bắt giữ. Chị Ly và cháu Thảo được đưa đến bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật 4% mỗi người.

Hoàng Thiên Lý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua độ, cắt cổ hai mẹ con hàng xóm cướp tài sản