Tấn công cảnh sát vì bị ngăn ném con xuống đường

Nguyễn Kim Cương| 05/11/2015 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/11, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Trần Ngọc Hằng (SN 1988, trú tại Ngũ Xã, quận Tây Hồ) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, trong phiên tòa sơ thẩm, Hằng đã bị tòa tuyên phạt 30 tháng tù giam về tội "Chống người thi hành công vụ". Cho rằng bản án quá nặng, Hằng đã làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt.

Tấn công cảnh sát vì bị ngăn ném con xuống đường

Bị cáo Trần Ngọc Hằng tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 03/06, người dân phường Tứ Liên phát hiện Hằng dốc ngược đứa con trai ruột của mình là Nguyễn Ngọc Nam định ném xuống đường. Những người hàng xóm đã kịp thời can ngăn, giằng được đứa bé ra khỏi tay người mẹ độc ác và báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, Hằng đã lớn tiếng chửi bới, lăng mạ rồi lao vào tấn công 2 vị lãnh đạo phường Tứ Liên và công an. Trước sự hung hăng của Hằng, lực lượng chức năng đã khống chế, đưa Hằng về trụ sở CQĐT.

Trước đó vào tháng 12/2014, Hằng cũng đã có ý định ném con xuống đường và dùng vỏ chai vô cớ tấn công một người đàn ông, đập vỡ một cửa kính ô tô. Khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, Hằng tiếp tục dùng vỏ chai tấn công các chiến sỹ công an đang thực thi nhiệm vụ. Hằng đã có 4 tiền án, tiền sự về các hành vi “Trộm cắp tài sản”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, TAND TP Hà Nội đã tuyên y án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Hằng 30 tháng tù giam về tội "Chống người thi hành công vụ".

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn công cảnh sát vì bị ngăn ném con xuống đường