Say tình trai trẻ, thiếu phụ bị dọa tung "ảnh nóng" tống tiền

Hồ Giàu| 20/09/2017 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND TP Biên Hòa, (Đồng Nai) vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Đình Trọng (35 tuổi, ngụ TP.HCM) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng truy tố, vào khoảng tháng 9/2016, thông qua mạng xã hội Facebook Trần Đình Trọng có quen biết với chị T.T.H (ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa) một phụ nữ đã có chồng và hơn Trọng 3 tuổi.

Sau một thời gian kết nối nhau trên mạng, Trọng và chị H. bắt đầu đưa nhau vào nhà nghỉ ở TP Biên Hòa để quan hệ tình dục. Những lúc ân ái, Trọng đã dùng điện thoại quay lại cảnh “nóng” của hai người.

Say tình trai trẻ, thiếu phụ bị dọa tung

Trần Đình Trọng dọa tung "ảnh nóng" tống tiền người tình

Đến giữa tháng 4/2017, giữa Trọng và chị H. xảy ra mâu thuẫn nên chị H. đòi chia tay. Biết chị H chuẩn bị đi xuất khẩu lao động và đã có chồng nên Trọng đe dọa sẽ nói chuyện chị ngoại tình cho gia đình chị H biết, đồng thời gửi những đoạn clip ghi cảnh ái ân của hai người yêu cầu chị H phải đưa cho Trọng 10 triệu đồng.

Sợ bị lộ, chị H. đã ra ngân hàng chuyển cho Trọng 10 triệu đồng. Từ việc thấy chị T. tỏ ra sợ sệt sau khi bị mình dọa tung clip “nóng”, Trọng tiếp tục yêu cầu chị chuyển vào tài khoản 15 triệu đồng.

Lần này, chị H. không đồng ý nên Trọng đã nhắn tin cho em gái của chồng chị H. để gây sức ép. Sợ bị chồng và gia đình phát hiện, nên ngày 18/4/2017, chị H. tiếp tục đến ngân hàng chuyển 15 triệu đồng cho Trọng.

Chưa dừng lại đó, sau khi nhận tiền, Trọng tiếp tục nhắn tin “khủng bố” chị H. và yêu cầu chị này phải tiếp tục đi nhà nghỉ với mình. Ngày 29/4, Trọng tiếp tục yêu cầu chị H. đi đến một nhà nghỉ ở phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, thì bị Công an TP.Biên Hòa bắt giữ.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Đình Trọng 1 năm 8 tháng tù giam về tội danh đã truy tố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Say tình trai trẻ, thiếu phụ bị dọa tung "ảnh nóng" tống tiền