Sát hại bạn tình đồng tính vì quan hệ bị đau

Ngọc An| 11/04/2018 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc quan hệ đồng tình, do bạn tình bạo lực khiến Tây đau đớn nên sau đó bị cáo đã xuống tay sát hại người này rồi cướp tài sản.

Ngày 11/4, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa hình sự phúc thẩm theo đơn kháng cáo của Quách Phước Hồ Tây (24 tuổi, ngụ tại tỉnh Đồng Nai) về các tội danh Giết người, Cướp tài sản.

Trước đó, trong phiên sơ thẩm ngày 15/8/2017, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Tây tù chung thân.

Theo bản án sơ thẩm, Tây vào TP.HCM học nghề và trọ ở quận 8. Thông qua mạng xã hội, Tây quen với ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Úc, gốc Hoa) là giám đốc trung tâm tư vấn du học và du lịch. Tây nhiều lần được Alex mời đến nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận 10 chơi.

Ngày 15/7/2016, Alex gọi điện cho Tây đến nhà chơi. Tại đây, Alex cho biết mình sắp đi công tác nước ngoài và đề nghị Tây cho quan hệ tình dục đồng tính thì Alex sẽ cho Tây đi theo sang nước ngoài du lịch. Tây đồng ý.

Trong lúc quan hệ, Alex trói tay của Tây và có nhiều hành động bạo lực khiến Tây đau đớn. Tức giận về việc này, sau khi quan hệ xong, Alex cởi trói cho Tây và nằm nghỉ. Nhân lúc này, Tây dùng dây trói siết cổ Alex cho đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án mạng, Tây lấy tiền, điện thoại, xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Đến đầu tháng 10/2016 Tây bị Công an bắt giữ.

Tại phiên phúc thẩm ngày hôm nay, HĐXX TAND cấp cao chấp nhận kháng cáo giảm án cho bị cáo còn 24 năm tù cho cả hai tội danh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bạn tình đồng tính vì quan hệ bị đau