Nữ sinh viên bị “nhiếp ảnh gia” lừa vào khách sạn hiếp dâm

M Hùng| 27/09/2016 22:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Đoàn Đình Lân (SN 1976, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) về tội Hiếp dâm.

Trước đó, ngày 11/8/2016, TAND quận Cầu Giấy đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Đoàn Đình Lân và tuyên phạt bị cáo Lân 7 năm tù giam về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 10h ngày 20/11/2015, chị Lường Thị Nguyệt (SN 1996, quê Vân Hồ, Sơn La) lên mạng xã hội Zalo thấy có nick tên Đoàn Lân của Đoàn Đình Lân, trên status ghi “nhận chụp ảnh” kết bạn. Chị Nguyệt đồng ý kết bạn với Lân trên Zalo.

Quá trình nhắn tin trò chuyện, Lân hỏi chị Nguyệt có thích chụp ảnh không, nếu có Lân sẽ mời làm người mẫu chụp ảnh cho Lân. Chị Nguyệt đồng ý. Thấy vậy, Lân liền cho số điện thoại và hẹn gặp chị Nguyệt ở đầu ngõ 1150 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội (gần chỗ chị Nguyệt trọ) để đưa chị Nguyệt đi chụp ảnh.

Khoảng 14h cùng ngày, Lân điều khiển xe máy đến đón chị Nguyệt. Khi gặp nhau, chị Nguyệt mặc áo phông cộc tay màu đen, váy màu đen, đi giày thể thao. Lân đã đưa chị Nguyệt đến khách sạn Gala II (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Lân và Nguyệt vào quầy lễ tân khách sạn. Lân đặt vấn đề thuê phòng khách sạn theo giờ. Khi Lân và chị Nguyệt đi lên phòng vừa vào phòng Lân nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với chị Nguyệt.

Chị Nguyệt thấy Lân có cử chỉ gần gũi, động chạm tay vào người nên đã lao về phía cửa phòng định mở cửa chạy ra ngoài nhưng bị Lân kéo ra. Ngay lập tức, Lân đã dùng tay đẩy chị Nguyệt ngã xuống giường rồi nằm đè lên chị Nguyệt. Chị Nguyệt không đồng ý cho Lân giao cấu nên đã dùng tay đẩy Lân ra và hét lên nhưng do Lân khỏe hơn nên chị Nguyệt không đẩy Lân ra được.

Chị Nguyệt đã dùng chân đạp vào bụng Lân và Lân đã bị ngã ngửa ra giường. Ngay sau đó, Lân vùng dậy và tiếp tục đẩy chị Nguyệt xuống giường và nằm đè lên chị Nguyệt. Hai tay Lân nắm lấy hai tay chị Nguyệt đẩy qua đầu và dùng tay trái nắm lấy hay tay chị Nguyệt đè xuống giường, còn tay phải cởi quần áo của chị Nguyệt.

Nữ sinh viên bị “nhiếp ảnh gia” lừa vào khách sạn hiếp dâm

Bị cáo Đoàn Đình Lân tại phiên toà xét xử chiều nay

Chị Nguyệt nhắm mắt khóc và nói với Lân “Em xin anh”. Lân tiếp tục cởi váy, quần lót và giày của chị Nguyệt ra để thực hiện hành vi giao cấu.

Khi bị Lân giao cấu, chị Nguyệt la hét, nhổm đầu dậy cắn Lân gây trầy xước da, Lân dùng tay ghì cổ chị Nguyệt nên chị Nguyệt không cắn được nữa. Sau đó Lân rút điện thoại iPhone5 cầm trên tay giả vờ quay lại cảnh hiếp dâm chị Nguyệt.

Chị Nguyệt thấy vậy dùng tay chẹ mặt và nói: “Em xin anh, em van anh” nhưng Lân dùng tay để hất tay chị Nguyệt ra. Sau đó, Lân cất điện thoại đi và tiếp tục hành vi giao cấu với chị Nguyệt.

Sau khi giao cấu với chị Nguyệt xong, Lân đi tắm trước, chị Nguyệt đi tắm rửa rồi mặc quần áo vào nói với Lân “Cho em đi về” thì Lân nói: “Chưa về vội, nằm xuống đây. Nếu em về thì cả trường sẽ biết và em sẽ bị đuổi học”. Do bị Lân đe dọa nên vì sợ chị Nguyệt đã ở lại.

Lân tiếp tục muốn giao cấu với chị Nguyệt nhưng chị Nguyệt không đồng ý cho Lân giao cấu nên đã liên tục van xin nhưng Lân vẫn cố đè chị Nguyệt ra giường rồi nằm lên người chị Nguyệt để thực hiện hành vi thêm nhiều lần nữa.

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính của mình xong, Lân đã đi vào tắm trước. Sau khi hai người tắm xong thì Lân cùng chị Nguyệt xuống trả phòng. Lân đèo chị Nguyệt về trường Học viện Hành chính Quốc gia, còn Lân thì đi về nhà.

Ngày 21/11/2015, chị Nguyệt đến Công an phường Dịch Vọng trình báo sự việc. Ngày 23/11/2015, Công an quận Cầu Giấy đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Đình Lân.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Lân đã vô cùng ân hận về hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm được trở về với gia đình, có cơ hội làm lại cuộc đời, trở thành người có ích cho xã hội.

Tại phiên tòa, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết tăng, giảm. HĐXX cho rằng bị cáo Đoàn Đình Lân đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội, biết ăn năn hối cải, cả cha và mẹ đều đang bị bệnh, con còn rất nhỏ…. Từ nhận định đó, HĐXX quyết định chấp nhận đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Lân và tuyên phạt bị cáo Đoàn Đình Lân mức án 5 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh viên bị “nhiếp ảnh gia” lừa vào khách sạn hiếp dâm