"Nữ quái" lĩnh 15 năm tù vì buôn bán chất nổ

Thanh Phương| 16/04/2017 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ quái Nguyễn Thị Loan đã nhận bán 149 túi thuốc nổ với tổng trọng lượng 298kg và 03 cuộn dây cháy chậm do hai người đàn ông lạ mặt mang đến nhà nhằm kiếm lời bất chính. Hành vi của thị đã bị phát giác và có hình phạt thích đáng.

Bị cáo Nguyễn Thị Loan tại phiên tòa sơ thẩm

Vừa qua, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử lưu động tại xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa đối với bị cáo Nguyễn Thị Loan, (sinh năm 1962, thường trú tại thôn Bắc Sơn, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa) về tội Mua bán trái phép vật liệu nổ theo quy định tại điểm a, khoản 4, Điều 232 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, vào khoảng 00h ngày 07/11/2016, Nguyễn Thị Loan đã nhận bán 149 túi thuốc nổ với tổng trọng lượng 298kg và 03 cuộn dây cháy chậm do hai người đàn ông lạ mặt mang đến để kiếm lời. Sau khi nhận lời bán và tàng trữ số thuốc nổ nói trên, hành vi của Nguyễn Thị Loan bị nhân dân phát hiện và tố giác với Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hoằng Hóa.

Căn cứ vào tính chất của vụ án, mức độ phạm tội của bị cáo cũng như tranh luận của các bên tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Loan mức án 15 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ quái" lĩnh 15 năm tù vì buôn bán chất nổ