Nhiều lần quan hệ với bạn gái "nhí" dẫn đến có thai

Hoàng Thiên Lý| 09/08/2017 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/8, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Cao Chí Khang (SN 1993, trú Xuân Trung, Diên Xuân, Diên Khánh) 3 năm tù về tội giao cấu với trẻ em.

Nhiều lần quan hệ với bạn gái

Bị cáo Cao Chí Khang tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, khoảng cuối tháng 12/2014, thông qua mối quan hệ bạn bè, Khang quen biết với cháu Nguyễn Kim T. - SN 8/12/2001, trú 105/TP ấp Tân Phước, xã Tân Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre (thời gian này T. đang sống và làm việc tại TP Nha Trang).

Sau một thời gian quen biết giữa Khang và T. đã nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 1/2015, Khang và T. quan hệ tình dục lần đầu tại một nhà nghỉ ở khu vực Đồng Đế, Nha Trang và những lần tiếp theo tại phòng trọ của T. ở nhà số 69 Hồng Bàng.

Cuối tháng 8/2015, T. cảm thấy mệt mỏi trong người nên ngày 3/9/2015 T. cùng bà Nguyễn Chúc Ly (dì ruột của T.) đến phòng khám đa khoa Tín Đức khám và siêu âm. Kết quả siêu âm phát hiện T. đã có thai 19 tuần, T. xác nhận có thai với Khang vì T. chỉ quan hệ tình dục với một mình Khang. Bà Ly thấy cháu mình chưa đủ 16 tuổi nhưng đã quan hệ tình dục và có thai với Khang nên đã làm đơn tố cáo Khang có hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa, Khang và T. đã khai nhận toàn bộ sự việc như trên. Riêng Khang trình bày khi quen T. thì T. nói đã đủ 18 tuổi, chỉ sau khi làm việc với cơ quan điều tra thì Khang mới biết T. chưa đủ 16 tuổi.

Hiện tại, T. đã sinh con vào ngày 25/1/2016 và đang sống cùng gia đình Khang tại thôn Xuân Trung, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều lần quan hệ với bạn gái "nhí" dẫn đến có thai