Nhiều lần giao cấu khiến bạn gái mang thai rồi sinh con

Duy Bình| 21/09/2018 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/9, TAND tỉnh An Giang đã xét xử phúc thẩm bị cáo Nguyễn Văn Vũ (SN 1984, ngụ ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên) về tội Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 10/2015, Linh từ thành phố Long Xuyên đến thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương làm thuê. Thời gian này, Linh quen biết và có quan hệ tình cảm với em Nguyễn Thị Bích T (sinh ngày 23/12/2000).

Sau đó, Linh đã đưa T đến nhà trọ của cậu mợ của T và nhiều lần giao cấu, khiến T mang thai nên Linh đưa T về nhà của Linh tại ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh, thành phố Long Xuyên sinh sống. Tại đây, Linh tiếp tục nhiều lần giao cấu với T.

Đến ngày 11/02/2016, cha mẹ ruột của Linh và T tổ chức đám cưới cho Linh và T. tại xã Mỹ Khánh.

Ngày 20/6/2016, T sinh con trai. T sinh sống tại nhà Linh đến tháng 3/2017 thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng, nên về sinh sống cùng với cha mẹ ruột.

Ngày 21/4/2017, mẹ ruột của T đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên tố giác hành vi phạm tội của Linh. Sau đó, Linh bị khởi tố điều tra.

Nhiều lần giao cấu khiến bạn gái mang thai rồi sinh con

Bị cáo Linh tại phiên phúc thẩm

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, Tòa đã tuyên phạt Linh 2 năm tù, sau đó bị cáo và gia đình bị hại làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Linh.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay, đại diện hợp pháp của bị hại tha thiết xin Hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt hoặc cho bị cáo được hưởng án treo, gia đình bị cáo có truyền thống cách mạng, được tặng thưởng nhiều huân, huy chương. Đây là những tình tiết giảm nhẹ mới phát sinh, nên Hội đồng xét xử đã chấp nhận một phần yêu cầu kháng cáo của bị cáo và đại diện hợp pháp của bị hại, giảm cho bị cáo một phần hình phạt và tuyên bị cáo Linh 1 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều lần giao cấu khiến bạn gái mang thai rồi sinh con