Nghiện "phim đen", chú ruột hiếp dâm cả hai cô cháu gái

Nguyễn Hào| 02/10/2017 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ám ảnh bởi những thước phim đồi trụy trên mạng, Lê Minh Nhân đã nhiều lần giở trò đồi bại với hai cô cháu gái của mình.

TAND cấp cao tại Đà Nẵng vừa mở phiên tòa phúc thẩm theo kháng nghị tăng hình phạt của VKSND đối với bị cáo Lê Minh Nhân (SN 1995, trú thôn Bình Giang, xã Sa Bình, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) về tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Kon Tum đã tuyên phạt bị cáo nhân 9 năm tù giam.

Nghiện

Bị cáo Lê Minh Nhân tại phiên phúc thẩm

Theo bản án sơ thẩm, Lê Minh Nhân là chú ruột của bé gái Lê Thị M.V (SN 6/4/2009) và Trần Thị T.H (17/09/2011, là con riêng của chị dâu Nhân).

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng nhiều lần bị cáo Nhân đã xem phim đồi trụy trên mạng internet nên khoảng tháng 9/2014 Nhân đã một lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu M.V khi cháu mới được 05 tuổi 05 tháng.

Tiếp đến, trong khoảng thời gian tháng 11/2016 và ngày 31/12/2017 Lê Minh Nhân đã ba lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu T.H trong đó lần giao cấu thứ nhất thì cháu H mới được 05 tuổi 01 tháng.

Tại phiên phúc thẩm, đại diện VKS cho rằng hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, mức án mà cấp sơ thẩm tuyên chưa đủ sức răn đe, chưa tương xứng với hành vi mà bị cáo đã gây ra. VKS đề nghị tăng án từ 3-5 năm tù đối với Nhân.

Trên cơ sở đánh giá toàn diện vụ án, mức độ, hành vi và hậu quả để lại, HĐXX phúc thẩm đã tuyên Lê Minh Nhân 12 năm tù (tăng 3 năm so với bản án sơ thẩm).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiện "phim đen", chú ruột hiếp dâm cả hai cô cháu gái