Nam thanh niên 19 tuổi lãnh hơn 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em

Hoàng Hưng| 25/08/2017 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/8, TAND tỉnh TT-Huế đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Võ Minh Khoa (19 tuổi, trú tại đường Minh Mạng, phường Thủy Xuân, TP. Huế) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng truy tố, vào khoảng giữa tháng 10 năm 2016, thông qua mạng xã hội Facebook, Võ Minh Khoa đã làm quen và kết bạn với Nguyễn Thị Thùy Tr. (SN 2003). Sau thời gian quen nhau cả hai đã nảy sinh tình cảm yêu đương.

Ngày 25/10/2016, Khoa rủ Tr. đi về biển Thuận An (TT-Huế) chơi và thuê nhà nghỉ cùng ở lại. Tại đây Khoa đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục nhưng Tr. không đồng ý nên cả hai chỉ ngủ qua đêm.

Đến sáng ngày 26/10/2016 Khoa và Tr. cùng nhau quay lại TP.Huế tiếp tục đi chơi game rồi đến nhà của Nguyễn Như Huy (là bạn học của Khoa) trú tại 140 Nguyễn Trãi, TP.Huế chơi đến tối rồi ngủ lại tại một nhà hoang gần nhà của Huy. Tại đây, Khoa tiếp tục xin Tr. cho quan hệ tình dục nhưng Tr. không đồng ý.

Nam thanh niên 19 tuổi lãnh hơn 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em

Bị cáo Võ Minh Khoa tại phiên tòa xét xử

Sáng 27/10/2016 Khoa và Tr. tiếp tục cùng nhau đi chơi, đến khoảng 13h cùng ngày, Khoa dẫn Tr. đến nhà nghỉ Lan Viên (số 34 đường Chế Lan Viên, TP.Huế) thuê phòng để tắm giặt và nghỉ ngơi.

Sau khi tắm giặt xong, Khoa lại tiếp tục xin Tr. cho quan hệ tình dục và lần này được Tr. đồng ý và hai bên cùng nhau thực hiện hành vi giao cấu. Đến khoảng 15h cùng ngày thì trả phòng rồi cả hai tiếp tục đi lang thang.

Sau nhiều ngày không thấy con về, nên cha mẹ Tr. đến trình báo với cơ quan Công an đồng thời tổ chức đi tìm. Đến khoảng 9h ngày 28/10/2016 thì tìm được Khoa và Tr. tại quán nét ở đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế và đưa về Công an phường Trường An tiến hành làm việc.

Sau thời gian tiến hành xét hỏi cùng với bản kết luận giám định số 358-16/TD ngày 1/11/2016 của Trung tâm Pháp y tỉnh TT-Huế xác định Tr. đã bị xâm hại tình dục. Khoa đã bị bắt tạm giam ngay sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Khoa đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo để có cơ hội sửa chữa lỗi lầm, sớm được về với gia đình, trở thành người có ích cho xã hội.

Sau thời gian nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo Khoa là rất nghiêm trọng, xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục đối với người chưa đủ 13 tuổi nên cần phải xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Từ nhận định trên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Võ Minh Khoa 7 năm 6 tháng tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên 19 tuổi lãnh hơn 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em