Môi giới mại dâm, “má mì” 9X vướng vòng lao lý

Mạnh Hùng| 16/11/2017 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 16/11, TAND thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm với bị cáo N.P.D (27 tuổi, trú tại Quảng Ninh) về tội Môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ vụ án và diễn biến tai phiên tòa cho thấy, khoảng 18h ngày 25/4/2017, khách làng chơi gọi điện cho N.P.D, qua điện thoại đề nghị mua dâm và cần 2 gái bán dâm.

Do bản thân D. là gái bán dâm nên D. đã nhanh chóng nhận lời. Qua trao đổi và thỏa thuận mỗi lần bán dâm là 4 triệu đồng/1người/1 lượt “tàu nhanh”.

Môi giới mại dâm, “má mì” 9X vướng vòng lao lý

Bị cáo D. tại phiên tòa sáng nay

Sau đó, D. gọi điện cho một người bạn cùng làm “nghề” bán dâm để hẹn đi khách với giá thỏa thuận như trên. Tuy nhiên D. sẽ bớt lại 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Sau khi đã thống nhất được mức giá với “đối tác” và “đồng nghiệp”,  2 cặp đôi hẹn gặp nhau tại một khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân (thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để cùng nhau “vui vẻ”. Khi 4 người đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an kiểm tra, phát hiện, bắt giữ tại chỗ.

Với hành vi trên, TAND quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo D. 10 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Phán quyết sơ thẩm vừa được tuyên, bị cáo D. đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và cho hưởng án treo.

Tại phiên xét xử phúc thẩm lần này, bị cáo N.P.D đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội, biết ăn năn hối hận và đã đưa ra một số tình tiết mới để xin HĐXX giảm nhẹ tội cho mình.

Khép lại phiên tòa, HĐXX cấp phúc thẩm nhận thấy D. có nhân thân tốt, biết ăn năn hối cải nên đã quyết định chấp nhận kháng cáo, sửa một phần bản án sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo 10 tháng tù (cho hưởng án treo) về tội Môi giới mại dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môi giới mại dâm, “má mì” 9X vướng vòng lao lý