Mâu thuẫn trong lúc chơi bida, 9x dùng dao cắt cổ bạn cùng phòng

Thùy Dung| 15/11/2019 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/11, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với Nguyễn Văn Phi (SN 1996, trú tại xã Cát Thành, huyện Phù Cát, Bình Định) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, sau khi nhậu xong Phi cùng nhóm bạn ở chung phòng trọ và cùng làm tại cửa hàng vật liệu xây dựng Mỹ Linh (tại 176 Lê Thánh Tôn, phường IaKring, TP.Pleiku) rủ nhau đi đến quán bida Bambo (tại 193 Lê Thánh Tôn, phường Hội Phú, TP.Pleiku) để chơi.

Trong lúc đánh bida giữa Trần Xuân Quang (SN 1995, trú tại thôn 3, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh) và Phi xảy ra mâu thuẫn, thách đố đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn nên tất cả đi về.

Mâu thuẫn trong lúc chơi bida, 9x dùng dao cắt cổ bạn cùng phòng

Bị cáo Phi tại phiên tòa xét xử

Sau đó, Phi đón xe taxi đến tìm Phát kể lại việc mình bị đánh và để quên điện thoại di động tại phòng trọ. Nghe vậy Phát nói “Hai anh em đến hù dọa và sẵn lấy điện thoại về rồi mai đi làm em”. Phi đồng ý và gọi taxi cùng Phát đến phòng trọ của mình.

Khi đến nơi do vẫn còn bực tức, Phi đi thẳng xuống phòng bếp lấy con dao đi lên phòng ngủ của Quang đang nằm ngủ, Phi dùng chân đạp vào hông, sau đó tiếp tục dùng tay nắm tóc kéo Quang về phía mình và dùng dao cắt cổ anh Quang.

Sau khi gây án Phi bỏ ra ngoài và vứt dao trước hè phòng trọ, đi bộ đến nhà cậu ruột mình là Nguyễn Đức Dư kể lại việc mình dùng dao cắt cổ Quang cho ông Dư nghe, sau đó ông Dư đã đưa Phi đến Công an TP.Pleiku đầu thú.

Về phía nạn nhân, anh Quang được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai và đến ngày 18/3/2019 xuất viện với thương tích 9%.

Sau khi nghị án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Phi 10 năm tù về tội “Giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong lúc chơi bida, 9x dùng dao cắt cổ bạn cùng phòng