Lừa người yêu "nhí" vào nhà nghỉ rồi chiếm đoạt tài sản

Mạnh Hùng| 01/08/2017 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/8, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo Cao Tiến Chung (SN 1991, trú tại Yên Sơn, Tuyên Quang) ra xét xử về các tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Hiếp dâm trẻ em.

Bị hại trong vụ án này là cháu N. T. M. (SN 2003, trú tại xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5/2016, thông qua một người bạn (hiện không rõ lai lịch, địa chỉ), Cao Tiến Chung quen biết cháu M.. Sau đó, Chung đã liên tục gọi điện, nhắn tin với mục đích tán tỉnh khiến cháu M. cũng dần có chút  “tình cảm” và sau đó cô bé đã nhận lời yêu Chung.

Khoảng hai tháng sau, Chung đón xe khách xuống bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) và hẹn gặp cô bé. Gặp nhau, Chung rủ bạn người yêu “nhí” vào nhà nghỉ với mục đích để quan hệ tình dục.

Sau lần quan hệ đó, ngày 3/8/2016, Chung tiếp tục tìm đến xã Đông Phương Yên (Chương Mỹ, Hà Nội) rồi rụ cháu M. vào nhà nghỉ để làm chuyện “người lớn”.

Lừa người yêu

Bị cáo Cao Tiến Chung tại phiên tòa xét xử

Sau những lần quan hệ với người yêu “nhí”, đối tượng nhận thấy cô bé rất vô tư, non nớt nên đã tiếp tục nảy sinh ý định đen tối khác.

Tiếp đó, Chung gọi điện hẹn gặp người yêu “nhí”. Lần này, đối tượng rủ thêm một nam thanh niên nữa (không rõ lai lịch, địa chỉ) để tới bến xe Yên Nghĩa gặp người yêu. Khi vừa tới điểm hẹn, thấy người yêu “nhí” đi chiếc xe máy Wave (được mượn của người khác) để ra đón bạn trai, Chung liền bảo cả 3 cùng về nhà M. chơi.

Theo đó, khi trên đường di chuyển về nhà M., Chung lại tiếp tục đưa bạn gái vào nhà nghỉ “yêu” thêm lần nữa. Đúng thời điểm, do được đồng bọn phím trước nên nam thanh niên lạ mặt ở ngoài vờ mang xe máy của cháu M. đi đổ xăng.

Sau khi “yêu” xong, đối tượng liền bảo cô bé đi tắm trước, nhân cơ hội này đối tượng đã nhanh chân ra khỏi nhà nghỉ, cùng đồng bọn đang chờ bên ngoài chiếm đoạt chiếc xe máy của cô bé.

Ngày 8/9/2016, bố cháu M. đưa con gái đến cơ quan công an tố cáo toàn bộ sự việc. Sau đó gần 1 tháng, Chung ra đầu thú.

Tại phiên tòa xét xử sáng nay, bị cáo Chung tỏ rõ sự ăn năn hối hận của mình, bị cáo xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm có cơ hội làm lại cuộc đời.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy hành vi phạm tội của bị cáo Chung là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội, xâm phạm nghiêm trọng đến thể chất, tinh thần và sự phát triển bình thường của trẻ em.

Theo đó, HĐXX TAND TP Hà Nội quyết định tuyên phạt bị cáo Cao Tiến Chung 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng hợp hình phạt cho cả 2 tội danh bị cáo Chung phải chấp hành 16 năm tù.

Được biết, tại thời điểm bị cáo quan hệ tình cảm và làm chuyện “người lớn” với Chung, cháu M. mới 12 tuổi 9 tháng.    

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa người yêu "nhí" vào nhà nghỉ rồi chiếm đoạt tài sản