Lĩnh án tù vì nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí

Duy Bình| 19/06/2017 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/6, TAND tỉnh An Giang đã chấp nhận kháng cáo, sửa án sơ thẩm, giảm án cho bị cáo Nguyễn Văn Hiền (SN 1995, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, An Giang) từ 3 năm tù xuống còn 2 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

HĐXX nhận định, án sơ thẩm xử phạt bị cáo mức án 3 năm tù là thỏa đáng, tương xứng với tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo, lẽ ra cần giữ nguyên. Tuy nhiên, xét thấy tại cấp sơ thẩm cũng như tại phiên tòa phúc thẩm bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn, hối cải, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự, gia đình bị hại tiếp tục xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, nên đã giảm án cho bị cáo.

Lĩnh án tù vì nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí

Bị cáo Hiền tại phiên tòa

Theo cáo trạng, giữa Hiền và Nguyễn Thị Huỳnh M (sinh ngày 30/12/2001) có mối quan hệ tình cảm từ trước, nên khoảng 22 giờ ngày 6-4-2016, Hiền cùng M về nhà Hiền tại ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn ngủ và tại đây cả hai đã tự nguyện quan hệ tình dục với nhau một lần.

Đến khoảng 15 giờ ngày 9-4-2016, cha mẹ M thấy con không về nhà, nên đến nhà Hiền tìm M và đưa M đến Công an thị trấn Óc Eo trình báo. Sau đó, Hiền bị Công an mời làm việc.

Quá trình điều tra còn xác định, vào khoảng cuối tháng 3/2016, Hiền chở M bằng xe mô tô đến nhà người dì của Hiền ở huyện Châu Thành (tỉnh Kiên Giang), tại đây Hiền và M đã quan hệ tình dục. Đến sáng hôm sau, Hiền và M tiếp tục đến nhà ngoại của Hiền ở huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang, ở đây cả hai quan hệ với nhau hai lần nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh án tù vì nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí