Hai lần hiếp dâm cháu họ

Duy Bình| 01/03/2017 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/3/2017, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Quốc, sinh năm 1984, ngụ ấp Hòa Phú II, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành (An Giang) 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 10 giờ ngày 11/3/2016, Quốc nằm nghỉ trên võng phía sau nhà, thuộc ấp Hòa Phú II, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành thì Võ Thị Mỹ L (cháu họ của Quốc), sinh ngày 31/1/2012 đến hỏi xin tiền, Quốc cho L 2.000 đồng. Sau đó, L lên võng ngồi cùng với Quốc.

Lợi dụng lúc vắng người, Quốc nảy sinh ý định xấu nên đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. Tuy nhiên, trong lúc giao cấu thì một người dân đang quét dọn chuồng bò phía sau nhà Quốc phát hiện, Quốc liền kéo quần lên và kêu L đi về.

Ngày hôm sau, người này kể lại sự việc Quốc hiếp dâm L cho ông Võ Văn Tý (cha ruột của L) biết và gia đình đã trình báo Công an.

Hai lần hiếp dâm cháu họ

Bị cáo Nguyễn Thanh Quốc

Quá trình điều tra, Quốc còn khai nhận, khoảng sau Tết Nguyên đán 2015, L đến nhà Quốc chơi và xin tiền, Quốc cho 2.000 đồng, thấy nhà không có ai, Quốc dẫn vào buồng, rồi thực hiện hành vi giao cấu và đã bị chị ruột của L phát hiện. Tuy nhiên cha L gặp Quốc, nhưng chỉ răn đe không cho Quốc tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai lần hiếp dâm cháu họ