Giết người yêu rồi tự tử 4 lần không chết

An An| 29/08/2017 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người yêu chia tay, Thái tìm vào TP.HCM sát hại cô gái rồi tự tử nhiều lần nhưng không thành.

TAND TP Hồ Chí Minh ngày 29/8 đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử lưu động đối với bị cáo Nguyễn Văn Thái (30 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) về tội danh giết người.

Giết người yêu rồi tự tử 4 lần không chết

Bị cáo Nguyễn Văn Thái (Ảnh: CAND)

Theo cáo trạng, Thái và chị Nguyễn Thị Kim Ngân (24 tuổi, trú cùng quê) yêu nhau được 3 năm. Nhiều lần Thái đề cập đến chuyện hôn nhân nhưng chị Ngân không đồng ý.

Sau đó, chị Ngân vào TP.HCM mở hiệu thuốc tây ở phường Hiệp Thành, quận 12.

Vào khoảng tháng 5/2016, Thái thấy chị Ngân không còn mặn nồng như trước và có ý định chia tay với Thái. Nhiều lần Thái nhắn tin, gọi điện muốn cứu vãn cuộc tình nhưng đều bị bạn gái kiên quyết từ chối.

Tức giận, Thái có ý định sát hại chị Ngân rồi tự tử. Ngay sau đó Thái đi mua một con dao, một chai thuốc diệt cỏ rồi đón xe vào TP.HCM tìm đến tiệm thuốc của chị Ngân. Tại đây, Thái hỏi chị Ngân về lý do chia tay nhưng chị Ngân chỉ im lặng. Thái muốn nối lại tình cảm nhưng chị Ngân vẫn không đồng ý.

Thái lấy chai thuốc diệt cỏ ra uống hết nửa chai rồi vật chị Ngân ra đổ số thuốc còn lại vào miệng nạn nhân rồi bóp cổ người yêu cho đến chết. Thấy mình vẫn tỉnh táo, 

Thái tự dùng dây điện cắm vào ổ điện tự chích vào mình nhưng vẫn không chết. Sau đó, Thái tiếp tục dùng dây điện treo cổ nhưng dây bị đứt. Sau nhiều lần tìm cách tự tử nhưng bất thành, Thái rời khỏi hiện trường sau đó bỏ trốn về quê. 

Tháng 11/2016 Thái ra cơ quan Công an đầu thú.

Tại phiên tòa sáng nay, HĐXX TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thái mức án chung thân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người yêu rồi tự tử 4 lần không chết