Giấu ma túy trong bao thuốc lá

Hoàng Thiên Lý| 15/02/2017 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa tuyên phạt bị cáo Lê Thành Long (SN 1990, trú thôn Như Xuân, xã Vĩnh Phương, Nha Trang) 7 năm tù và 10 triệu đồng về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 11h30’ ngày 12/6/2015, trong khi tuần tra tại khu vực cầu Phú Kiểng, Ngọc Hội 2, xã Vĩnh Ngọc, Công an TP Nha Trang phát hiện bắt quả tang Long đang bán trái phép 1 gói thuốc lá hiệu Caraven A, bên trong đựng 1 bịch ma túy cho Lê Thị Nga với giá 2,4 triệu đồng.

Giấu ma túy trong bao thuốc lá

Bị cáo Lê Thành Long trước vành móng ngựa.

Ngoài ra, cách thời điểm bị bắt quả tang khoảng 4 – 5 ngày, tại khu vực thôn Hòn Nghê, Vĩnh Ngọc, Long thừa nhận đã bán cho Nga 1 bịch ma túy đá với giá 1,1 triệu đồng. Long khai nhận, nguồn gốc số ma túy do Long mua nợ của Trương Văn Thái và Cao Quốc Thắng với giá 2 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Thái và Thắng khai, trước đó Long có hỏi Thái chỗ mua ma túy, rồi Thái đi tới khu vực chợ Xóm Mới, gặp đối tượng tên Huân (chưa xác định) hỏi mua ma túy, nhưng vì mua nợ nên Huân không bán.

Sau đó, Thái và Thắng cùng đi đến phòng trọ của Long tại Hương Lộ Ngọc Hiệp chơi. Tuy nhiên qua đối chất, Thắng và Thái không thừa nhận việc bán ma túy cho Long nên không có căn cứ để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giấu ma túy trong bao thuốc lá