Giả vờ cho đi nhờ xe rồi giở trò đồi bại

Ngọc Minh| 17/09/2018 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 17/9 TAND tỉnh TT-Huế mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Phúc (SN 1983), trú tại phường An Đông, TP.Huế, tỉnh TT-Huế về tội danh “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 22h ngày 23/9/2017, Phúc điều khiển xe máy chạy trên đường QL1A hướng từ TP.Huế về TX.Hương Thủy đến đoạn chợ Dạ Lê thuộc phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy thì thấy chị L.T.M.K (SN 1996) và anh Nguyễn Thanh Huy (SN 2000) đang ngồi nghỉ ven đường.

Phúc dừng xe và hỏi tại sao giờ này còn ngồi đây, cả hai trả lời là không có tiền bắt xe về nhà trọ, đi bộ mệt nên ngồi nghỉ. Lúc này Phúc nói sẽ chở hai người về, nghe vậy cả hai liền đồng ý. Chị L.T.M.K lên xe trước sau đó Huy lên xe thì Phúc nói: “Chở một người về dưới trước sau đó lên chở người còn lại, chở ba không được vì dưới kia có nhiều công an, chở ba bị công an bắt”.

Nói xong Phúc chở chị L.T.M.K đi, khi đến đoạn cánh đồng Thanh Lam thuộc phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Phúc rẽ vào đường Tôn Thất Sơn, hướng đi thẳng lên đường tránh Huế.

Giả vờ cho đi nhờ xe rồi giở trò đồi bại

Bị cáo Nguyễn Văn Phúc tại phiên tòa

Thấy Phúc rẽ vào đường vắng, chị L.T.M.K thắc mắc thì Phúc nói “đường này hơi lâu nhưng không có công an”. Chạy đến đoạn cầu Cam thuộc địa phận xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, Phúc tiếp tục rẽ vào đường nhỏ xuống chân cầu Cam và nói với chị L.T.M.K "vào đây đi vệ sinh".

Khi xe xuống dốc, chị L.T.M.K nhảy xuống xe và bỏ chạy, miệng kêu “Cứu với, cứu với”. Lúc này, Phúc dừng xe lại rồi chạy theo kéo tóc chị L.T.M.K, dùng dao đe dọa chị K. không được la hét.

Sau đó Phúc kéo chị L.T.M.K xuống dưới chân cầu, đẩy ngã chị K nằm ra nền đất rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình mặc cho chị L.T.M.K không đồng ý.

Sau khi quan hệ tình dục với chị K xong, Phúc chở chị K về khu vực ngã ba Cây Dứa thuộc phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy rồi bỏ đi. Sau khi xuống xe, chị K đã đọc được số xe của Phúc rồi chị đến Công an phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy trình báo toàn bộ sự việc.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 25/5/2018, bị cáo Phúc bị TAND thị xã Hương Trà tuyên phạt 10 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Ngày 06/6/2018, Phúc  có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa phúc thẩm bị cáo kêu oan, nói mình vô tội, xin hủy bản án sơ thẩm.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX xét thấy, hành vi của bị cáo có chứng cứ đầy đủ, lời khai của bị hại và người làm chứng đều cho thấy bị cáo có tội. Hành vi của bị cáo gây mất thuần phong mỹ tục, xâm hại thân thể của người khác, mất trật tự an toàn xã hội. Bị cáo có nhân thân xấu, có 5 tiền án về tội trộm cắp nên HĐXX tuyên bác kháng cáo của bị cáo Phúc, giữ nguyên mức hình phạt đối với bị cáo là 10 năm tù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả vờ cho đi nhờ xe rồi giở trò đồi bại