Gã hàng xóm hiếp dâm cháu bé 4 tuổi

Quốc Thịnh| 20/07/2017 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi làm đồng về, thấy cháu bé hơn 4 tuổi đang chơi tại tại sân nhà mình, Đắp liền đưa cháu bé vào bên trong giở trò đồi bại.

TAND tỉnh Hòa Bình vừa mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Bùi Văn Đắp (SN 1984, trú tại thôn Tân Thành, xã An Lạc, huyện Lạc Thủy) về tội danh Hiếp dâm trẻ em.

HĐXX đã tuyên phạt Đắp 12 năm tù về tội danh trên.

Gã hàng xóm hiếp dâm cháu bé 4 tuổi

Bị cáo Bùi Văn Đắp trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 14/01/2017, Bùi Văn Đắp đi làm đồng về thì thấy cháu B.P.U (SN 2013, trú cùng địa phương) đang chơi cùng nhóm trẻ bên cạnh giếng nước nhà mình. Đắp quát các các cháu đi chỗ khác chơi nhưng cháu B.P.U thì không đi. Sau đó, Đắp kéo cháu U. vào trong nhà giở trò đồi bại. Khi đang thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu U thì Đắp nghe thấy tiếng gõ cửa nên đã dừng lại và tiếp tục đi làm đồng.

Tối cùng ngày, cháu U. đã kể lại hành vi của Đắp cho gia đình nghe, sau đó người thân của cháu bé đã đến công an tố cáo Đắp. Ngày 16/01/2017, Bùi Văn Đắp đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lạc Thủy để đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tính đến thời điểm bị Bùi Văn Đắp xâm hại, cháu U. mới được 04 tuổi 09 tháng 05 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã hàng xóm hiếp dâm cháu bé 4 tuổi