Gã cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột chưa tròn 5 tuổi

Hồng Nam| 18/09/2017 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một lần về thăm nhà, gã cha đồi bại nảy sinh dục vọng nên đã hãm hại con gái ruột chưa tròn 5 tuổi của mình.

Ngày 18/9, TAND tỉnh Vĩnh Long đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Ba (tên thường gọi là Cường, SN 1982, ngụ Thôn 2, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Gã cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột chưa tròn 5 tuổi

Bị cáo Nguyễn Văn Ba tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, năm 2010, Ba và chị Nguyễn Thị N. (SN 1992, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) kết hôn và có một con chung là bé gái N.T.L. (SN 14/5/2012). Đến khoảng tháng 1/2014, do mâu thuẫn gia đình, Ba và chị N. ly thân.

Sau khi ly thân, chị N. gửi con gái về quê cho người chị ruột ở Vĩnh Long chăm sóc, cho đi học mẫu giáo. Còn Ba và chị N. sống ở Bình Dương làm công nhân (hai người không làm chung với nhau). Thỉnh thoảng, chị N. và Ba thay phiên về quê để thăm con gái.

Ngày 12/4/2017, Ba về quê vợ để thăm con gái và ở nhờ nhà của chị vợ (tại huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long). Khoảng 21h ngày 13/4, trong lúc ôm bé L. ngủ, Ba nảy sinh dục vọng nên thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình và dùng tay bịt miệng con gái mình lại. Sáng hôm sau, Ba đưa con gái đi học như không có chuyện gì xảy ra rồi trở lại tỉnh Bình Dương làm việc.

Đến trưa 14/4, sau khi đi đón bé L. đi học về, người nhà phát hiện bé L. có dấu hiệu bị xâm hại nên đến Công an địa phương trình báo. Qua điều tra và những chứng cứ thu thập được, ngày 17/4, Ba bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp, sau đó khởi tố và tạm giam đến nay. Tại thời điểm bị xâm hại bé L. mới 4 tuổi 10 tháng 21 ngày.

Tại cơ quan điều tra, cũng như tại phiên xét xử, bị cáo Ba đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Với hành vi nêu trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Ba mức án 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em quy định tại Điều 112 Bộ luật hình sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột chưa tròn 5 tuổi