Ép vợ cũ uống thuốc trừ sâu vì không chịu hàn gắn tình cảm

An An| 08/04/2017 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năn nỉ vợ cũ trở về sống với mình nhưng không thành, Thu đã bắt vợ con nhốt trong nhà trọ rồi ép uống thuốc trừ sâu để cùng chết.

TAND tỉnh Đồng Nai vừa mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Lê Minh Thu (42 tuổi) trú xã Thanh Bình, huyện Trảng Bỏm, tỉnh Đồng Nai về tội danh giết người.

Theo cáo trạng truy tố, Thủ kết hôn với chị Phan Thị T.A và có với nhau một đứa con chung là cháu L.T.T (4 tuổi). Do trong cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã nên chị T.A chủ động ly hôn với Thu. Còn được giao cho Thú nuôi dưỡng.

Ép vợ cũ uống thuốc trừ sâu vì không chịu hàn gắn tình cảm

Bị cáo Lê Minh Thu (Ảnh PLO)

Sau khi ly hôn, chị T.A sống cùng với bạn tại xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tuy đã ly hôn nhưng Thu nhiều lần muốn chị T.A hàn gắn tình cảm vợ chồng với mình.

Ngày 6/5/2016, Thu rủ chị T.A cùng con gái đi chơi cùng nhau lần cuối để Thu về quê sinh sống. Quá trình đi chơi, Thu đề nghị chị T.A về sống với mình nhưng không được chị A đồng ý. Sau đó, Thu ép chị A về phòng trọ của mình ở xã Long An, huyện Long Thành rồi khóa cửa nhốt chị T.A ép phải sống với mình. Sau đó, Thu lấy 5 gói thuốc trừ sâu pha vào 1 bình sữa và 2 ca nước, lấy 1 con dao rồi khống chế buộc chị T.A và cháu T. uống thuốc với ý định giết chết vợ con rồi tự tử.

Khi lực lượng Công an xã đến giải cứu mẹ con chị Tuyết Anh, Thu còn sử dụng xăng chứa trong 2 xe mô tô và bình gas để đốt uy hiếp lực lượng Công an.

Đến sáng ngày 7/5, Thu mới chịu mở cửa cho chị T.A ra ngoài và bị cơ quan Công an bắt giữ. Thu bị truy tố về tội giết người.

Tại phiên tòa ngày 7/4/2017, Thu bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 8 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ép vợ cũ uống thuốc trừ sâu vì không chịu hàn gắn tình cảm