Em gái ghen tuông, anh trai thành tử tội

Thanh Huyền| 07/06/2017 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ anh trai đi giải quyết mâu thuẫn tình cảm,Thủy không ngờ hành động của mình đã khiến hai người phải bỏ mạng oan uổng và biến anh trai thành tử tội.

TAND tỉnh Bắc Ninh vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự Nguyễn Mạnh Tùng cùng đồng phạm, phạm tội “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng”. 

Em gái ghen tuông, anh trai thành tử tội

Các bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1982), ở khu Thanh Phương, phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, có quan hệ tình cảm chung sống như vợ chồng với anh Vũ Văn Điệp, (SN 1986), ở khu Phương Vỹ, phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Do có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, Thuỷ cho rằng anh Điệp lừa dối và bỏ rơi, nên khoảng hơn 21 giờ ngày 26/7/2012 Thủy yêu cầu Nguyễn Mạnh Tùng (SN 1976, anh ruột Thủy) đưa đến nhà anh Điệp để giải quyết chuyện tình cảm. Trên đường đi, Tùng gọi điện thoại bảo Trần Văn Dũng, (Tức Dũng ốc), sinh năm  1984 đến nhà Điệp. Dũng liền bảo Hoàng Văn Hùng, Lê Minh Đức, Lê Bình Giang,(em ruột Đức), Nguyễn Văn Tuynh đang ở nhà Dũng cùng đến nhà anh Điệp.

Tại nhà Điệp lúc đó có Điệp cùng bố mẹ là ông Vũ Văn Thiện và bà Nguyễn Thị Hoa cùng bạn Điệp là anh Nguyễn Vân Trung. Vào đến nhà, Thủy lao đến vừa gào thét trách móc, vừa cào cấu và tát vào mặt Điệp bất chấp sự can ngăn của Vân và bà Hoa. Khi thấy bà Hoa đẩy Thủy ra không cho lao vào Điệp, Tùng đã mở cốp xe máy lấy 1 con dao gấp. Nghi ngờ anh Trung rủ rê Điệp đi chơi bời, Thủy quát anh Trung. Thấy vậy, Tùng cầm dao chỉ vào anh Trung và bắt quỳ xuống. Anh Trung bỏ chạy ra ngoài sân.

Ông Thiện chạy lên gác gọi điện cho anh trai đến. Khi thấy ông Thiện dùng gậy đập Thủy, Tùng dùng dao đâm ông Thiện vào nách. Lúc này ông Vũ Văn Biền, anh trai ruột ông Thiện, và con trai là Vũ Văn Chiến đến nơi. Thấy ông Thiện bị đâm, ông Biền và Chiến đánh Tùng. Tùng đâm ông Biền 3 nhát vào vùng ngực và bụng. Chiến bị Tùng đâm nhưng dùng tay phải đỡ được nên bị thương vào cổ tay và phải bỏ chạy.

Ông Thiện và ông Biền được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết do vết thương thấu phổi và tim. Thủy do sợ quá nên bị ngất, được một số người bạn đưa đi cấp cứu, sau đó đến công an đầu thú.

Trên cơ sở xem xét toàn diện tài liệu, chứng cứ của hồ sơ vụ án, quá trình xét hỏi tại phiên tòa cũng như đề nghị của Viện kiểm sát, HĐXX nhận định bản Cáo trạng của Viện kiểm sát là hoàn toàn chính xác, đúng người, đúng tội, đúng quy định pháp luật và đã tuyên phạt Nguyễn Mạnh Tùng Tử hình về tội Giết người, Nguyễn Thị Thanh Thủy, 2 năm tù, Hoàng Văn Hùng 30 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em gái ghen tuông, anh trai thành tử tội