Đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ, thanh niên phạm tội hiếp dâm

Mạnh Hùng| 23/08/2017 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/8, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em và tuyên phạt Tuấn 7 năm tù giam.

Theo cáo trạng truy tố, ngày 5/9/2016, cơ quan Công an nhận được đơn trình báo của chị P. T. T. (Hà Nội) về việc con chị là cháu M. (SN 2004) bị Nguyễn Văn Tuấn hiếp dâm.

Quá trình xác minh, Công an làm rõ: Ngày 12/8/2016, thông qua mạng xã hội Facebook Tuấn kết bạn làm quen với cháu M. Sau một thời gian quen nhau trên mạng, giữa Tuấn và cháu M. đã nảy sinh tình cảm yêu đương nên hai người thương gọi nhau là vợ chồng.

Đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ, thanh niên phạm tội hiếp dâm

Hình minh họa

Đến chiều ngày 14/8/2016, M. nhắn tin cho Tuấn qua Facebook bảo đến đón cô bé về nhà Tuấn chơi. Sau khi nhân được tin nhắn của “vợ”, Tuấn lập tức điều khiển xe máy đến điểm hẹn đón cháu M. rồi đưa nhanh chóng đưa “vợ” đến một nhà nghỉ ở Mê Linh, Hà Nội. Tại đây, hai người đã hai lần làm chuyện “người lớn” với nhau.

Sáng ngày hôm sau, Tuấn làm thủ tục trả phòng rồi đưa cháu M. đến quán Internet để chơi điện tử. Chiều cùng ngày, Tuấn lại đưa M. đến một nhà nghỉ khác ở thị xã  Phúc Yên, Vĩnh Phúc để thuê nhà nghỉ. Tại đây Tuấn và cháu M. tiếp tục quan hệ tình dục thêm một lần nữa, sau đó Tuấn đưa cháu M. đi ăn và không quên mua thuốc tránh thai cho cháu M. uống rồi mới đưa cô bé về nhà.

Khi đưa cháu M. về thì gặp bố mẹ M. ở nhà, Tuấn bị mẹ cô bé yêu cầu cả hai viết tường trình lại toàn bộ nội dung sự việc diễn ra trong 2 ngày mà Tuấn đưa M. đi chơi.

Sau đó, mẹ của M. yêu cầu Tuấn gọi điện cho bố mẹ đến để giải quyết sự việc. Có mặt tại nhà M. nhưng bố mẹ Tuấn đã không đồng ý bồi thường.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Tuấn đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và rất ân hận về sự việc đã xảy ra.

Kết thúc phiên tòa, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tuấn mức án 7 năm tù về tội danh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ, thanh niên phạm tội hiếp dâm