Đi tù vì dùng gậy sắt gây thương tích cho Công an xã

Hoàng Thiên Lý| 04/05/2017 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trọng Quang (SN 1994, trú thôn An Ninh, xã Diên An, huyện Diên Khánh) 1 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, khoảng 14h ngày 4/11/2016, Quang cùng với Trần Ngọc Long, Trần Văn Nhựt tổ chức ăn uống tại nhà Long ở thôn An Ninh, xã Diên An.

Khoảng 18h cùng ngày, anh Trần Ngọc Hải ở gần nhà Long đi làm về thấy nhiều xe máy để chắn lối đi vào nhà mình nên chửi Long, nghe vậy Long đi ra nói chuyện và kình cãi với anh Hải rồi dùng tay đập vỡ kính cửa sổ nhà anh Hải làm tay Long bị thương. Sau đó, được mọi người can ngăn và đưa Long đi băng bó vết thương, Quang về nhà mình.

Nhận được tin báo, Công an xã Diên An đã cử ông Nguyễn Ngọc Khôi, Phó Công an xã và ông Võ Nhật Tuấn, Công an viên đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Đi tù vì dùng gậy sắt gây thương tích cho Công an xã

Bị cáo Quang tại phiên xét xử

Từ trong nhà đi ra, Quang thấy có nhiều người trước nhà anh Hải, nghĩ có người đến đánh Long và Nhựt nên Quang lấy 1 thanh sắt bằng kim loại (dài khoảng 16 cm, rộng khoảng 2 cm) có một đầu nhọn rồi đi thẳng đến nơi tổ công tác của Công an xã đang làm nhiệm vụ.

Thấy ông Tuấn bước đến gần, Quang dùng thanh sắt đâm vào vùng ngực của ông Tuấn gây thương tích. Tổ công tác thấy vậy liền đến khống chế thì Quang cầm thanh sắt vung trước mặt, trúng vào vùng tai phải của ông Khôi làm đứt tai.

Được biết, trước đó Quang đã từng bị TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) tuyên phạt 9 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ và 18 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tù vì dùng gậy sắt gây thương tích cho Công an xã