Đâm vợ 7 nhát dao vì ngồi ăn với bạn trai cũ

Ngọc An| 14/09/2017 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Bình Dương vừa mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hữu Trí, SN 1993 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương bị truy tố tội “Giết người”.

Nội dung cáo trạng truy tố thể hiện, năm 2015, Trí kết hôn với chị Trần Thị H.Th (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và có một con. Do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cuối năm 2016, chị Th. bỏ về nhà cha mẹ ruột tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An để sinh sống. Trí cũng đi theo vợ về đây.

Đâm vợ 7 nhát dao vì ngồi ăn với bạn trai cũ

Bị cáo Nguyễn Hữu Trí

Đến đầu năm 2017, Trí và chị Th. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên chị Th. không cho Trí sống chung tại nhà của cha mẹ của mình. Khoảng 22h ngày 24/1, Trí đến công ty của chị Th. tại khu công nghiệp VSIP 1, phường Lái Thiêu để đón chị Th. nhưng không gặp. Tức giận, Trí chạy xe máy về nhà cha mẹ chị Th. thì thấy vợ đang tổ chức ăn uống phía trước nhà với một nhóm bạn, trong đó có người bạn trai cũ. 

Ghen tuông, Trí ra chợ mua một con dao Thái Lan dài khoảng 20cm rồi quay lại nhà vợ. Khuya hôm đó, Trí đi bộ vào phòng ngủ của chị Th. dùng dao đâm liên tiếp 7 nhát vào vùng vai, lưng khiến chị Th. gục tại chỗ.

Đâm vợ xong Trí bỏ chạy khỏi hiện trường. Chị Th. được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Đến ngày 25/1/2017, Trí ra cơ quan Công an đầu thú.

Tại phiên tòa ngày 13/9, sau khi xem xét hồ sơ vụ án, trên cơ sở lời khai của bị cáo, bị hại tại tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Hữu Trí 12 năm tù về tội Giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm vợ 7 nhát dao vì ngồi ăn với bạn trai cũ