Đâm chết người tình trẻ vì bị tát, lĩnh hơn 8 năm tù

Phương Nam| 04/01/2017 12:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cơn tức giận, Nguyên đã rút dao đam vào bụng của người tình trẻ khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 4/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Bạch Thị Thảo Nguyên (SN 1984, trú tại thôn 4, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Đâm chết người tình trẻ vì bị tát, lĩnh hơn 8 năm tù

Bị cáo Nguyên tại phiên tòa 

Theo cáo trạng, trước khi yêu Nguyễn Quốc Phương (SN 1992, xã Ea Phê, huyện Krông Pak, tỉnh Đắk Lắk) thì Nguyên đã từng có một chồng và hai con nhỏ. Do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên vợ chồng Nguyên đã ly dị cách đây 3 năm. Nguyên nuôi hai con nhỏ sống cùng với cha mẹ đẻ. Dù ít hơn Nguyên 8 tuổi nhưng Phương vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương với người phụ nữ đã có chồng này.

Khoảng 20h ngày 22/8/2016, Nguyên cùng một số bạn bè đi ăn tối, về nhà thì nhớ ra đang giữ CMND của Phương nên gọi Phương để trả. Do biết Phương đang chơi game tại quán Internet của anh Hùng ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê nên Nguyên liền đi xe máy một mình đến quán gọi Phương ra để đưa CMND và nói Phương về cùng mình. Tuy nhiên Phương không đồng ý và đi về sân bóng chuyền sau quán Internet đứng.

Lúc này thấy đèn xe máy của mình chưa tắt nên Nguyên đi đến tắt đèn xe và mở cốp lấy điện thoại. Khi mở cốp xe, Nguyên nhìn thấy con dao thái lan trong cốp nên lấy bỏ vào túi quần với mục đích đến chỗ Phương hù dọa để Phương về cùng mình. Khi đến nơi Nguyên nói Phương về nhưng Phương không về nên kéo áo và cắn vào tay phải của Phương thì bị Phương dùng tay tát vào mặt hai cái.

Bực tức vì bị tát, Nguyên rút con dao trong túi quần đâm một nhát vào vùng bụng trái Phương rồi đi đến chỗ để xe máy để đi về. Lúc này nghe Phương kêu la nên Nguyên quay lại thì thấy Phương nằm ngửa, bụng chảy máu. Thấy vậy, Nguyên vứt bỏ con dao tại sân bóng chuyền rồi chạy vào quán Internet gọi người đưa Phương đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Phương đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện.

Tại phiên tòa, bị cáo Bạch Thị Thảo Nguyên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo Nguyên là đặc biệt nguy hiểm nhưng cũng có một phần lỗi từ phía nạn nhân. Sau khi gây án, bị cáo Nguyên đã đến công an để tự thú và tác động gia đình khắc phục hậu quả cho gia đình nạn nhân với số tiền 72 triệu đồng, đồng thời gia đình nạn nhân đã viết đơn bãi nại cho bị cáo. Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bạch Thị Thảo Nguyên mức án 8 năm 6 tháng tù giam về tội Giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người tình trẻ vì bị tát, lĩnh hơn 8 năm tù