Đâm chết bạn chồng vì can ngăn đánh nhau

Phương Nam| 14/07/2017 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị bạn của chồng quật ngã xuống sàn để can ngăn không cho đánh nhau, trong lúc tức giận, Huyền đã dùng dao đâm vào ngực trái khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sáng 14/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1990, trú tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) mức án 12 năm tù giam về tội “Giết người”. Ngoài ra, HĐXX buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 168 triệu đồng.

Đâm chết bạn chồng vì can ngăn đánh nhau

Bị cáo Huyền tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, vào khoảng 10h sáng ngày 21/12/2016, Huyền đi từ nhà mình lên nhà bố mẹ chồng ở số nhà 266 Phạm Văn Đồng, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột để tìm chồng là anh Từ Dương Nguyên (SN 1985).

Khi đến nơi, Huyền nhìn qua cửa kính thấy chồng mình và anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987, trú tại TP. Buôn Ma Thuột) cùng một số người bạn đang ở trong nhà và khóa trái cửa. Nghi ngờ chồng mình và những người kia đang sử dụng ma túy nên Huyền gọi nhưng không ai mở cửa.

Lúc này Huyền đập cửa chui vào nhà thì anh Nguyên bỏ chạy vào buồng ngủ chốt trái cửa lại. Huyền đứng ngoài gọi cửa nhưng anh Nguyên không mở nên Huyền chạy xuống nhà bếp lấy một con dao rựa và một con dao Thái Lan đến trước cửa phòng yêu cầu anh Nguyên mở cửa.

Thấy vậy, anh Nguyễn Quốc Tuấn vào can ngăn và dùng tay chân đánh vào người khiến Huyền ngã xuống nền nhà. Trong lúc tức giận, Huyền đã dùng con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực trái anh Tuấn khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Mặc dù, ngay sau đó anh Tuấn được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Nguyễn Thị Thu Huyền đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn chồng vì can ngăn đánh nhau