Đắk Lắk: Hai tên “yêu râu xanh” thay nhau hiếp dâm bé gái

Song Tử| 29/12/2015 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29-12, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt đối với bị cáo Y Quên Kbuôr (SN 1996) 16 năm tù giam và bị cáo Y Duân Niê (SN 1996, cùng trú tại buôn Dhung, xã Ea Mđroh, huyện Cư M’gar) 15 năm tù giam về tội danh “Hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng, khoảng 11 giờ ngày 10-3, sau khi cùng nhau uống rượu tại rẫy của bà H’Đin thì Y Quên và Y Duân kéo nhau đến nhà cháu H’L (SN 2001, ở cùng buôn) chơi.

Lúc này, trong nhà chỉ có H’L và em trai là Y Nhật (SN 2004) ở nhà rồi cùng nhau ngồi xem tivi. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, lợi dụng lúc cháu Y Nhật đi giặt đồ, Y Quên nảy sinh ý định giao cấu với cháu H’L nên đã cầm tay kéo cháu H’L vào phòng ngủ xô ngã xuống giường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khi thấy Y Quên từ trong phòng đi ra, Y Duân vào phòng tiếp tục cởi đồ cháu H’L ra để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị H’L đẩy ra và nói “anh đừng làm vậy, không tốt đâu” nên Y Duân đứng lên bỏ đi ra ngoài và cùng Y Quên đi về lại rẫy nhà bà H’Đin.

Đắk Lắk: Hai tên “yêu râu xanh” thay nhau hiếp dâm bé gái

Các bị cáo tại phiên tòa

Đến chiều cùng ngày, khi chị H’Luin (mẹ cháu H’L) đi làm về thì H’L kể lại toàn bộ sự việc bị Y Quên và Y Duân hiếp dâm cho mẹ nghe. Sau đó, gia đình H’L đã đến công an trình báo.

Tại phiên tòa, mặc dù các bị cáo quanh co chối tội không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nhưng với những chứng cứ và lời khai mà cơ quan chức năng thu thập được đã đủ cơ sở kết luận các bị cáo phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”. Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt các bị cáo với án nêu trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Hai tên “yêu râu xanh” thay nhau hiếp dâm bé gái