Cứa cổ bạn gái trong nhà nghỉ sau khi ân ái

Mạnh Hùng| 18/05/2017 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/5, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Phạm Ngọc Sơn (SN 1984, trú tại xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) về tội Giết người theo quy định tại điểm n, khoản 1, Điều 93 - BLHS.

Theo cáo trạng truy tố, thông qua mạng xã hội Facebook, khoảng tháng 3/2016, Phạm Ngọc Sơn đã quen biết với chị Đ.T. K. L. (SN 1996, trú tại thôn Lương Trụ, xã Đức Thắng, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên). Sau một thời gian tìm hiểu giữa hai người đã nảy sinh tình cảm và thường xuyên hẹn nhau vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, sau mỗi lần quan hệ tình dục xong Sơn đều cho chị L tiền.

Sau một thời qua lại với nhau, Sơn thấy chị L lạnh nhạt và thường xuyên tránh mặt mình. Nghi ngờ chị L có quan hệ tình cảm với người khác, nên Sơn đã nảy sinh ý định giết người tình rồi tự thiêu bằng xăng.

Đến khoảng 21h ngày 26/10/2016, Sơn đi ô tô đến thuê phòng ở nhà nghỉ Châu Á (nằm trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Khi đi Sơn đã mua hai chai xăng để trên ô tô và một con dao (loại dao gọt hoa quả) rồi mang lên phòng.

Cứa cổ bạn gái trong nhà nghỉ sau khi ân ái

Bị cáo Phạm Ngọc Sơn tại phiên tòa sáng nay

Khoảng một tiếng sau thì chị L đến gặp Sơn. Tại đây, sau khi quan hệ tình dục hai người tiếp tục cùng nhau ngủ lại tại nhà nghỉ này. Đến 2h sáng ngày hôm sau, khi chị L đang ngủ thì bị Sơn dùng dao cứa vào cổ. Bị đau, theo phản xạ tự nhiên chị L đã vùng dậy chống cự và vật lộn với Sơn.

Trước sự phản kháng yếu ớt của bạn gái, Sơn tiếp tục dùng dao cứa thêm nhiều nhát vào cổ chị L và cầm lọ hoa gần đó đập liên tiếp vào đầu chị L làm nạn nhân bất tỉnh. Nghĩ rằng chị L đã chết, Sơn đã lái xe đến Cơ quan Công an để tự thú.

Khi Sơn bỏ đi mọi người phát hiện chị L bị thương đã đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Tại phiên tòa, bị cáo Phạm Ngọc Sơn đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, biết ăn năn hối hận và xin HĐXX giảm nhẹ cho hình phạt cho bị cáo.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo rất nghiêm trọng, coi thường pháp luật, coi thường mạng sống của người khác, có tính côn đồ nên cần phải có hình phạt nghiêm khắc nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

Từ phân tích trên, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Phạm Ngọc Sơn 12 năm tù giam và buộc bị cáo phải bồi thường cho chị L 8 triệu đồng.

Bên ngoài phòng xử, chia sẻ với phóng viên báo Công lý, chị L cho biết, hiện chị đang là sinh viên năm cuối của một trường Cao đẳng tại Hà Nội và đang đi thực tập. Chị tâm sự, bản thân không hề có ý định quan hệ yêu đương và tiến xa hơn với Sơn, mà nghĩ rằng đó chỉ là quan hệ qua lại bạn bè bình thường, còn Sơn lại luôn nghĩ chị là người yêu của Sơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứa cổ bạn gái trong nhà nghỉ sau khi ân ái