Chủ quán cà phê chứa gái mại dâm

Thành - Thư| 15/08/2017 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/8, TAND TP. Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo của bị cáo Đàm Thị Tuyết Mai (sinh năm 1981, ngụ tại phường Trà An, quận Bình Thủy, TP. Cân Thơ) về tội “Chứa mại dâm”.

Theo cáo trạng, tối 3/11/2016, Phòng Sát hình sự Công an TP. Cần Thơ kiểm tra nhà nghỉ Minh Phú tại khu vực phường Trà An (TP Cần Thơ) đã bắt quả tang Võ Thị Thúy A. và Nguyễn Thị Thùy T. đang bán dâm cho hai người khách.

Chủ quán cà phê chứa gái mại dâm

Bị cáo Mai tại phiên xét xử

Tại cơ quan điều tra A. và T.  khai nhận mình là tiếp viên cho quán cà phê do Mai làm chủ. Tuy nhiên Mai không trả lương mà chỉ bao cơm và cho 2 người ở tại quán. Tại đây, An và Trang tự gợi ý với khách đến quán uống cà phê để bán dâm. Mỗi lần bán đâm xong, theo quy định sẽ đưa Mai 50.000 đồng. Tính đến ngày 3/11/2016, số tiền Mai nhận được từ A. và T. là 1.700.000 đồng.

Đối với A. và T. do không có đủ căn cứ truy cứu trách nhiệm hình sự nên Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an quận Bình Thủy không khởi tố. Được biết bị cáo Mai trước đó từng có tiền án về tội đánh bạc.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Mai không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ nên HĐXX đã bác đơn kháng cáo của bị cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm, tuyên 7 năm 6 tháng tù giam đối với bị cáo  Đàm Thị Tuyết Mai về tội “Chứa mại dâm”.

* Cùng ngày TAND Tp. Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt 3 năm tù giam với bị cáo Phan Văn Thơ (sinh năm 1964, ngụ tại huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm”.

Chủ quán cà phê chứa gái mại dâm

Bị cáo Phan Văn Thơ

Theo hồ sơ vụ án, gia đình bị cáo và bị hại sinh sống gần nhau. Khoảng 14 giờ ngày 25/11/2016, Thơ thấy chị N.T.A (SN 1990) ở nhà một mình nên nảy sinh ý định vào nhà để quan hệ tình dục với A..

Thấy cổng rào khóa, quan sát không có ai, Thơ trèo qua hàng rào vào bên trong sân. Nghe tiếng gõ cửa tưởng mẹ về nên chị A. ra mở cửa, Thơ liền lao vào dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại với chị A..

Sau khi thực hiện hành vi giao cấu với chị A., Thơ trèo qua hàng rào để về thì bị anh Nguyễn Văn Bình phát hiện. Nghi ngờ Thơ vừa thực hiện hành vi hiếp dâm chị A. nên anh Bình đã trình báo Công an.

Theo kết quả giám định pháp y tâm thần: trước, trong, sau khi xảy ra sự việc và hiện tại bị hại có bệnh lí tâm thần, làm ảnh hưởng đến khả năng nhận thức và điều khiển hành vi của mình.

Trong quá trình điều tra, bị cáo cũng đã khai nhận bản thân mình có biết bị hại là người khù khờ, chậm chạp, không phát triển về tư duy và thể chất. Bị cáo đã từng có hành vi dâm ô với bị hại. Tuy nhiên khi đang thực hiện hành vi thì bị gia đình bị hại phát hiện. Chị  A. còn khai báo vào năm 2013, bị Thơ hiếp dâm một lần nhưng bị cáo không thừa nhận.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo một mực cho rằng là do bị hại rủ bị cáo vào nhà chơi, việc phát sinh quan hệ với bị hại là theo lời rủ rê của bị hại.

Đại diện VKS cho rằng bị cáo đã ngoan cố khi không thừa nhận hành vi phạm tội của mình mà một mực đổ lỗi cho bị hại. VKS đề nghị không chấp nhận kháng cáo của bị cáo.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên bác đơn kháng cáo của bị cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phan Văn Thơ 3 năm tù về tội hiếp dâm. Đồng thời bồi thường cho phía gia đình bị hại thêm 30 triệu đồng về tổn thất tinh thần ngoài số tiền 24 triệu đã đưa trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán cà phê chứa gái mại dâm