Chiêu "cởi quần, mặc váy" của tú bà quỷ quyệt

Đại Lâm| 08/01/2013 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng mát-xa nào có bán dâm thì phải tắt đèn, khi bán dâm quy định nhân viên phải mặc váy và chỉ cởi quần lót khi quan hệ…”.

Đó là lời khai tại cơ quan điều tra của tú bà Vương Thị Luyến (SN 1960, trú tại số 365, đường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) là chủ quán kinh doanh mát-xa thư giãn Thanh Bình địa chỉ số 2, Phú Minh, Sóc Sơn, HN.

Cùng làm với Luyến có Lê Thị Liên (SN 1976, trú quán thôn Đoài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn) và Hồ Văn Đại (SN 1962, trú quán Thái Phú, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn) là nhân viên quản lý. Từ tháng 4/2012, do kinh doanh ế ẩm, Luyến đã bàn với Liên và Đại đồng ý cho gái mát-xa bán dâm để thu hút khách đến cửa hàng nhằm tăng doanh thu. Tú bà này giao cho Liên và Đại quản lý số nhân viên nữ đồng thời đặt ra quy định gái mát-xa bán dâm phải mặc váy và lúc “hành sự” chỉ được cởi quần và áo lót, không được để bao cao sư rơi bừa bãi trong phòng. Trường hợp nếu để tinh dịch rớt ra ga giường sẽ bị phạt 50.000đ. Khách vào mát-xa dù có mua dâm hay không, Luyến đều thu 100.000đ/50 phút. Nếu quá thời gian này, Luyến thu thêm 50.000đ. Liên và Đại được giao nhiệm vụ đón tiếp khách và sắp xếp nhân viên mát-xa hoặc bán dâm, thu tiền của khách. Ngoài ra, Đại còn phải làm thêm nhiệm vụ bảo vệ và đốt lò hơi tại quán hàng ngày. Số tiền mua bán dâm, nhân viên sẽ tự thỏa thuận với khách. Mỗi tháng, Luyến thu của gái bán dâm 500.000đ.

Chiêu

Bị cáo Liên than khóc, tỏ rõ sự mệt mỏi trước phiên tòa

Vào hồi 13h45 ngày 5-6-2012, trong khi Luyến, Liên, Đại đang ngồi đón khách thì có 3 khách nam rủ nhau vào quán mua dâm. Khi khách nói “mật khẩu” muốn “đóng 1 cái” (tức là mua dâm), Luyến biết là khách quen liền báo Liên xếp phòng, gọi gái bán dâm phục vụ tại phòng số 1,3 và 4. Ngay lúc đó, tổ công tác của Đội 4-PC45 Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tp.Hà Nội ập vào bắt quả tang khi 3 đôi trong tình trạng “trần như nhộng”. Tại đây, gái bán dâm gồm có Lê Thị Kim Em (SN 1981, quê quán Cần Thơ), Mai Hồng Hào (SN 1991, quê Hậu Giang) và Thân Thị Liên (SN 1984, quê Bắc Giang).

Riêng Lê Thị liên, sau khi phạm tội đã lợi dụng sơ hở khi Công an đang lập biên bản bò ra ngoài hòng trốn thoát. Đến ngày 7-6, Liên bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tp.Hà Nội bắt giữ. Tại Cơ quan điều tra, Liên khăng khăng không nhận tội cùng đồng bọn chứa mại dâm mà chỉ khai nhận làm theo sự chỉ đạo của chủ quán là Vương Thị Luyến. Tuy nhiên, với các lời khai và tang vật chứng thu giữ đủ cơ sở kết luận Lê Thị Liên cùng đồng bọn Vương Thị Luyến, Hồ Văn Đại chứa mại dâm nhiều lần.

Nếu trước đó, khách vào quán mát-xa Thanh Bình trung bình chỉ từ 10-20 khách/ngày nhưng khi có thêm “món mới” này, số khách đã tăng lên gấp 3,4 lần.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm sáng nay 8-1, HĐXX TAND Tp. Hà Nội nhận thấy thái độ khai báo thành khẩn đồng thời xem xét gia cảnh khó khăn của các bị cáo đã tuyên Vương Thị Luyến 5 năm tù, Lê Thị Liên 4 năm 4 tháng tù, Hồ Văn Đại 4 năm tù tội “Chứa chấp mại dâm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêu "cởi quần, mặc váy" của tú bà quỷ quyệt