Cầm dao đâm chết bạn nhậu vì bị chê không biết đẻ con trai

Minh Phượng(TH)| 02/11/2014 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì một câu đùa trong bữa rượu thịt, Bùi Anh Sơn đã điên cuồng dùng dao đâm chết người chỉ vì câu nói không biết đẻ, chỉ đẻ được con gái.

Cầm dao đâm chết bạn nhậu vì bị chê không biết đẻ con trai

Bùi Anh Sơn tại phiên xét xử (Ảnh: dantri)

Theo cáo trạng, vào ngày 29/8/2014, Bùi Anh Sơn được ông Bùi Văn Chủ (SN 1964, trú tại thôn Thanh Uy, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) nhờ sang giúp công việc tổ chức đám cưới cho con trai của ông.

Tại đây, đến khoảng 16h - sau khi làm xong hết công việc của đám cưới, ông Chủ mời mọi người trong thôn đã giúp đỡ mình trong việc tổ chức ở lại nghỉ ngơi, ăn cơm và uống rượu.

Trên bàn nhậu, cuộc vui rôm rả diễn ra, một người trong bàn tiệc trêu Sơn là không biết đẻ con trai, chỉ đẻ được con gái. Bị mọi người trêu đùa quá nhiều, Sơn tức giận, đứng dậy chửi bới.

Lúc này, anh Vũ Hồng Chỉnh (SN 1980), là người cùng Thôn với Sơn đứng dậy chỉ tay vào mặt Sơn và hỏi "Chửi ai?", không làm chủ được bản thân, Sơn hùng hổ với lấy một con dao bầu ở gần đó, lao đến đâm vào vào ngực trái của anh Chỉnh 3 nhát, khiến anh này gục ngay tại chỗ.

Người dân xung quanh chạy đến nhanh chóng đưa anh Chỉnh đi cấp cứu, nhưng do vết đâm hiểm nên anh Chỉnh đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Sơn nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường, và bỏ vào miền Nam.Đến ngày 04/9/2014, sau 1 tháng trốn chạy, Sơn quay lại quê, và đến cơ quan công an để đầu thú.

Ngày 31/10, tại UBND xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, TAND tỉnh Ninh Bình đã mở phiên tòa xét xử, HĐXX đã tuyên phạt Bùi Anh Sơn 20 năm tù về tội giết người. Đồng thời bị cáo phải bồi thường 110 triệu cho gia đình bị hại và có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi hai con của anh Chính đến đủ 18 tuổi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầm dao đâm chết bạn nhậu vì bị chê không biết đẻ con trai