Bực tức vì xin xe không được, 9X rút dao đâm cán bộ công an

Thùy Dung| 18/06/2019 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 18/6, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với Nguyễn Đức Nam (SN 1991, trú tại xã Sơn Lang, huyện K’Bang, tỉnh Gia Lai) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, nhận được tin báo của quần chúng về việc một số thanh niên tụ tập gây rối, đánh nhau tại cổng làng Hà Nừng, xã Sơn Lang nên tổ công tác gồm anh Đinh Xuân Thảo (SN 1985, trú tại TDP2, thị trấn K’Bang, huyện K’Bang; cán bộ Công an huyện Kbang tăng cường địa bàn) và một đồng chí Công an viên xã Sơn Lang đến hiện trường xác minh, giải quyết vụ việc và yêu cầu nhóm của Nguyễn Đức Nam giải tán.

Bực tức vì xin xe không được, 9X rút dao đâm cán bộ công an

Bị cáo Nam trước tòa

Khi đến trước cổng nhà Nam thấy có chiếc xe máy không gắn biển kiểm soát. Anh Thảo hỏi xe của ai và yêu cầu kiểm tra thì Nam nhận là xe mượn của bạn. Qua kiểm tra thì phát hiện xe đã độ chế ống pô xe nổ to gây ồn ào và thường xuyên vi phạm giao thông trên địa bàn xã nhưng chưa bắt giữ được. Anh Thảo đã gọi điện cho anh Bùi Tiến Dũng (Trưởng Công an xã Sơn Lang) đến tạm giữ và đưa xe về xã để kiểm tra, xác minh.

Đến khoảng 21h cùng ngày, Nguyễn Đức Nam đến trụ sở UBND xã Sơn Lang xin lại xe máy bị bắt. Anh Thảo và Công an viên xã Sơn Lang yêu cầu Nam đi về, sáng hôm sau đến giải quyết. Bực tức vì xin xe nhiều lần không được Nam bất ngờ rút dao được giấu trong lưng quần ra  đâm 3 nhát từ dưới lên trúng vào ngực và cánh tay phải của anh Thảo, vừa đâm Nam vừa nói “không trả xe à, không trả xe à”.

Sau khi gây án Nam bỏ trốn khỏi hiện trường, đến 16h chiều ngày 14/10/2018 Nam bị Cơ quan CSĐT Công an huyện K’Bang bắt giữ.

Hậu quả anh Thảo bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định với biểu hiện tràn dịch màng phổi và tổn hại 7% sức khỏe.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Nam 12 năm tù về tội “giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bực tức vì xin xe không được, 9X rút dao đâm cán bộ công an