Bé gái 10 tuổi bị xâm hại khi đi nhổ giúp lông vịt

PV| 20/03/2017 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/3, TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Kiều (46 tuổi, trú tại Cần Thơ) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 7h ngày 7/11/2016, vợ chồng anh T.T.B và con gái là T.T.Y.N (10 tuổi) đến phụ giúp cho chị gái ruột của anh B đang xây nhà.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, cháu N. đến nhà Kiều (gần nhà bác gái của cháu N). Tại đây, cháu N thấy vợ Kiều đang nhổ lông vịt trước cửa nên đã đi tới phụ nhổ lông vịt. Sau khi làm lông vịt xong, vợ Kiều đã mang đi bán, còn Cháu N thì đi vào nhà Kiều, đến gần chỗ Kiều đang uống rượu ngồi chơi. Tại đây, Kiều đã nảy sinh ý định giao cấu  với cháu N nên đã bảo N đi vào buồng chơi nhưng cháu N đã từ chối.

Bé gái 10 tuổi bị xâm hại khi đi nhổ giúp lông vịt

Bị cáo Nguyễn Văn Kiều tại phiên tòa xét xử

Sau đó, Kiều đã đi vào buồng nằm nghỉ thì cháu N đứng trước cửa buồng nhìn vào. Thấy vậy, Kiều đứng dậy nắm tay cháu N kéo vào giường. Khi đang định thực hiện hành vi giao cấu với cháu N thì mẹ cháu bất ngờ đi tìm con nên đã bắt quả tang Kiều một tay bịt miệng cháu N và tay còn lại đang kéo quần lên.

Thấy vậy, lập tức mẹ cháu N đã tri hô, sau đó gia đình cháu N đã tới cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Kiều khai do bản thân thường uống rượu và hôm xảy ra sự việc bị cáo rất say nên không nhớ lúc đó thấy cháu N là người lớn hay trẻ con.

Theo giám định pháp y tâm thần ngày 18/1/2017, về y học, Nguyễn Văn Kiều có bệnh lý về tâm thần là rối loạn nhân cách và hành vi do sử dụng rượu. Về năng lực, Kiều bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi do bệnh lý tâm thần. Kiều có năng lực chịu trách nhiệm hình sự nhưng do bệnh lý tâm thần làm hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội nên cần phải có hình phạt nghiêm minh để răn đe giáo dục và phòng ngừa chung. Tuy nhiên, do bị cáo đang mắc bệnh nên được HĐXX xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt.

Từ phân tích trên, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Kiều 9 năm tù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 10 tuổi bị xâm hại khi đi nhổ giúp lông vịt