Anh vợ giết em rể trong ngày cúng giỗ cha

PV| 13/04/2016 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/4, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Trương Văn Cường (sinh năm 1971, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 7/11/2015, Cường đi cúng đám giỗ cha tại nhà của một người em ruột (trên địa bàn xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Tại đây, Cường nhậu say và thấy Trang Sĩ Đức (em rể của Cường) đang đánh bài nên buông lời chửi mắng đôi câu. Không dừng lại ở đó Cường dọa đâm Đức, còn Đức thách thức Cường đâm mình.

Anh vợ giết em rể trong ngày cúng giỗ cha

Bị cáo Cường tại phiên tòa. (Ảnh :CTV)

Sẵn trong người có hơi men cùng với những lời thách thức của Đức, Cường chạy ra phía sau nhà lấy cây dao đặt lên người Đức tiếp tục hăm dọa, còn Đức lại chỉ vào ngực phải của mình và nói rằng "đâm trúng đây mới chết nè".

Đức vừa nói xong, Cường cầm dao đâm vào ngực Đức nhiều nhát. Sự việc diễn ra nhanh và quá bất ngờ nên không ai cản ngăn kịp, Đức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Cường đã đến Công an huyện Tri Tôn đầu thú. Tại phiên tòa Cường tỏ thái độ ăn năn về hành vi của mình, chỉ vì một lời nói mà đã cướp đi sinh mạng của em rể.

Sau khi xem xét,  HĐXX tuyên phạt bị cáo Trương Văn Cường 15 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh vợ giết em rể trong ngày cúng giỗ cha