Án chung thân cho nam sinh viên sát hại bạn gái

12/08/2012 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đề nghị nối lại tình cảm không được, Châu Tấn Việt (SN 1992, ngụ quận 3, sinh viên trường Cao đẳng tin học Kinh tế Sài Gòn) đã lạnh lùng hạ sát bạn gái cũ.

Án chung thân cho nam sinh viên sát hại bạn gái

Bị cáo Châu Tấn Việt (Ảnh: PLVN)

Học chung lớp ở trường THPT Nguyễn Thị Diệu (quận 3, TP.HCM) giữa Châu Tấn Việt và Võ Ngọc Tú Anh có quan hệ tình cảm với nhau. Sau khi tốt nghiệp, hai người chia tay, không còn liên lạc nữa. Vẫn còn yêu thương Tú Anh nên Việt muốn nối lại tình cảm với Tú Anh nhưng Tú Anh trả lời đã có bạn trai khác. Tức giận, Việt nảy sinh ý định sát hại cô bạn gái cũ nếu không chấp nhận tình cảm của mình.

Sáng 25-5-2011 Việt hẹn Tú Anh tại siêu thị Maximark Cộng Hòa (quận Tân Bình, TP.HCM) để mua mỹ phẩm nước ngoài tặng Tú Anh. Khi gặp nhau, Tú Anh nói: “Anh muốn gì thì tặng quà cho em, em sẽ chiều anh”. Việt đồng ý nên Tú Anh chở Việt đến nhà nghỉ Khánh Quốc trên đường Hồng Hà phường 2, quận Tân Bình.

Sau khi “quan hệ”, Việt đề nghị Tú Anh nối lại tình cảm nhưng Tú Anh cho Việt biết cô đang quen hai người bạn trai khác, nếu Việt muốn tiếp tục “quan hệ” thì phải tặng quà, cho tiền Tú Anh. 

Cho rằng tình cảm của mình không được tôn trọng, Việt mở ba lô lấy con dao đã chuẩn bị sẵn đâm Tú Anh. Thấy người yêu cũ đã chết, Việt lấy chiếc điện thoại di động và ba lô của Tú Anh (bên trong có một ít tiền) bỏ vào ba lô của mình rồi rời khỏi nhà nghỉ. Thấy hành vi của Việt khả nghi, tiếp tân của nhà nghỉ đuổi theo giữ Việt lại và gọi điện thoại báo cơ quan Công an đến xử lý.

TAND TP.HCM vừa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Việt mức án tù chung thân về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

H.D

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án chung thân cho nam sinh viên sát hại bạn gái