8 năm tù cho nam ca sĩ giết người

Hoa Đông| 20/11/2014 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/11, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Ngô Lê Anh Học (tức Bi Bo, SN 1989, trú tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) về tội Giết người. Trước đó, Học đã có một tiền án về tội “Cướp giật tài sản”.

8 năm tù cho nam ca sĩ giết người

Bị cáo Ngô Lê Anh Học

Theo cáo trạng, khoảng 1h ngày 13/5, sau khi hết giờ diễn, Ngô Lê Anh Học và Bùi Quốc Dũng cùng một số người bạn trong Đoàn trò chơi, ca múa nhạc Phương Hùng ngồi uống rượu với nhau. Trong lúc nhậu giữa Học và Dũng đã xảy ra cãi vã.

Đến 3h cùng ngày, cả nhóm đi về nơi đoàn đang ở để biểu diễn tại thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền, (Cam Lộ-Quảng Trị). Lúc này, mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khiến cả hai không làm chủ được bản thân.

Dũng chạy đến đánh vào đầu Học. Bị đánh đau, Học cầm dao đâm một nhát vào vùng thượng vị của đối phương. Dũng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Về phần Học, y tìm cách bỏ trốn nhưng không lâu sau đã ra đầu thú.

Tại phiên tòa sáng nay, Học thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối cải. Xét thấy, vụ án có một phần lỗi của bị hại, đồng thời Học cũng được gia đình bị hại xin giảm án nên HĐXX tuyên phạt Ngô Lê Anh Học 8 năm tù giam về tội “Giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 năm tù cho nam ca sĩ giết người