Ngày 28/3, xét xử "tú ông" môi giới mại dâm

Quý Khôi| 06/03/2016 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tin mới nhất, ngày 28-3 tới đây, TAND quận Hoàn Kiếm sẽ mở lại phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà "pê đê", SN 1976, trú ở phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) về tội “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 29/2, vụ án đã được đưa ra xét xử, tuy nhiên, do vắng mặt bị cáo nên phiên xử đã phải hoãn lại.

Ngày 28/3, xét xử

Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà "pê đê") tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu truy tố, Huỳnh Xuân Hùng hay còn gọi là Hà "pê đê", trước khi bị bắt và điều tra về hành vi môi giới mại dâm, từng làm việc tại một số quán karaoke, vũ trường ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trong quá trình đó, Hùng quen biết với hàng loạt “chân dài” có nhu cầu bán dâm.

Năm 2012, Hùng bắt đầu làm quản lý nhân viên nữ tại một quán karaoke trên phố Bùi Thị Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và tiếp tục “sưu tầm” danh sách gái bán dâm giá cao.

Đến ngày 24/5/2015, sau khi nhận được điện thoại của một khách hàng tên Nguyễn Văn N. (SN 1983), đề nghị sắp xếp cho hai gái bán dâm với giá 500 USD/lần, Hùng lập tức liên hệ với hai gái bán dâm người Hải Phòng và Quảng Ninh. 

Chiều 25/5/2015, anh N. cùng một người bạn đến một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) gặp hai gái mại dâm theo sắp xếp và anh N. đã thanh toán cho Hùng đủ 1.000 USD theo đúng thỏa thuận.

Tuy nhiên, trong lúc các đối tượng đang có hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang. Qua lời khai của gái bán dâm và khách mua vui, cùng ngày cơ quan Công an cũng ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Huỳnh Xuân Hùng về hành vi môi giới mại dâm.

Huỳnh Xuân Hùng bị truy tố về tội “Môi giới mại dâm”, theo điểm 2, Điều 255, Bộ luật Hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 28/3, xét xử "tú ông" môi giới mại dâm