Lĩnh 30 tháng tù treo vì hiếp dâm học trò, thầy giáo kháng cáo

Sơn Tùng| 12/08/2016 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị TAND huyện Đại Lộc tuyên phạt 30 tháng tù treo vì tội hiếp dâm, thầy giáo giở trò đồi bại với học sinh đã gửi đơn kháng cáo.

Trước đó, ngày 14/11/2015, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Duy Ph. (SN 1980, trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về tội “Hiếp dâm” quy định tại điều 111 Bộ luật hình sự.

Dù vụ án đã xảy ra vào cuối năm ngoái thế nhưng xung quanh câu chuyện này, người dân ở huyện Đại Lộc vẫn còn bàn tán xôn xao, nhiều người tỏ ra bức xúc bởi người giở trò đồi bại với cô bé 16 tuổi chính là thầy giáo dạy toán của em.

Lĩnh 30 tháng tù treo vì hiếp dâm học trò, thầy giáo kháng cáo

Trường THPT nơi thầy Ph. đang công tác

Theo cáo trạng, sáng ngày 13/11/2015, Trần Duy Ph. (là giáo viên dạy toán của trường THPT H.N.H) có nhờ em N.H.P.T. (SN 1998, trú huyện Đại Lộc; là học trò của Ph.) đến nhà để chấm giúp bài kiểm tra.

Đến khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, T. nhờ bạn trai của mình là B.V.H. (SN 1995, trú xã Đại Minh, huyện Đại Lộc) chở đến nhà thầy Ph.. Khi đến nhà thầy Ph. do cửa chính đã khóa nên T. đến cửa hông để gọi thầy. Còn H. sau đó đi chơi điện tử và đợi T.

Lúc T. đến, Ph. đang ở nhà một mình, nghe tiếng T. gọi, Ph. hỏi: “Sao em đến trễ?”. T. trả lời: “Do em ngủ quên”. Ph. nói tiếp: “Em trễ hẹn với thầy đó nghe”. Sau đó Ph. đem tập bài kiểm tra ra chấm, đồng thời nói với T.: “Thầy có mua bánh quế để trong phòng em vào lấy ăn”. Khi T. vào phòng lấy bánh thì  Ph. đi theo sau dùng tay đánh nhẹ vào vai T.

Lúc này, T. không phản ứng gì. Ph. tiếp tục dùng tay ôm T. từ phía sau thì T. đưa 2 tay lên ngực để tự vệ. Sau đó, Ph. đẩy T. nằm xuống giường và thực hiện hành vi đồi bại mặc cho cô học trò vùng vẫy, chống cự và khóc lóc.

Trong khi đó, do nhiều lần nhắn tin cho T. nhưng không được, H. liền trở lại nhà thầy Ph.. Khi đến nơi, H. thấy T. đang kéo quần lên và khóc, H hỏi thầy Ph.: “Thầy làm chi rứa”. Ph. hỏi lại: “Mi là ai”. Sau đó H. kéo T. ra khỏi nhà thầy Ph. la lớn rồi đến Công an huyện Đại Lộc trình báo.

Sau khi vụ án xảy ra, T. và H. khai nhận có tình cảm với nhau và thừa nhận thai nhi trong bụng T. không liên quan gì đến thầy Ph.. Quá trình điều tra, Ph. khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo cáo trạng của VKS huyện Đại Lộc, hành vi và hậu quả của Ph. gây ra phạm vào tội “Hiếp dâm” được quy định tại điều 111 Bộ luật hình sự.

Trước đó, TAND huyện Đại Lộc đã tuyên phạt Trần Duy Ph. 30 tháng tù treo. Không đồng ý mức án đó, bà B.T.T.S. (SN 1979, mẹ T.) định làm đơn kháng cáo. Tuy nhiên, người mẹ này chưa kịp làm điều đó thì Ph. đã gửi đơn kháng cáo xin xét xử phúc thẩm.

Chiều ngày 12/8, trao đổi với chúng tôi, bà S. cho biết: “Không có chuyện tội hiếp dâm mà chỉ có 30 tháng tù treo. Nếu thầy Ph. không kháng cáo thì gia đình chúng tôi sẽ kháng cáo”.

Bà S. cho biết, từ ngày xảy ra chuyện “tày đình” nói trên, T. không muốn đi học nữa. Được sự động viên của Công an huyện, cô giáo chủ nhiệm và bạn bè cô bé mới trở lại trường học. Tuy nhiên, tâm trạng bây giờ của cô học sinh này vẫn không khá lên là mấy.

Dự kiến phiên tòa phúc thẩm sẽ được xét xử vào ngày 24/8 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh 30 tháng tù treo vì hiếp dâm học trò, thầy giáo kháng cáo