Karaoke "tay" không chi tiền "boa" bị đâm chết

Tuyết Nhung(TH)| 22/11/2014 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

14/7/2013, khi một nhóm khách vào quán nơi Huỳnh Minh Sang (SN 1992) làm việc. Sau cuộc vui, khách không chịu đưa tiền "boa" cho tiếp viên nữ và đã xảy ra ẩu đả làm một người bị chết. Ngày 21/11/2014 Sang bị xét xử và nhận án phạt 20 năm tù giam.

Theo bản cáo trạng trong phiên tòa sơ thẩm, Sang từ quê lên Bình Phước làm thuê và xin vào làm nhân viên cho quán karaoke Moon (ở xã Tân Khai, huyện Hớn Quản). Khoảng 13h30 ngày 14/7/2013, sau khi nhậu xong, anh Nguyễn Văn Tường Nghĩa, Huỳnh Chí Bảo (SN 1986), Đinh Văn Lợi (SN 1984) cùng mấy người khác đến quán karaoke Moon nhậu tiếp tăng hai.

Karaoke

Bị cáo Huỳnh Minh Sang tại phiên tòa sơ thẩm

Để làm thú vị hơn cho cuộc chơi, nhóm anh Nghĩa đã gọi thêm mấy tiếp viên nữ vào rót rượu, bia. Trong đó có chị Phạm Thị Kim Oanh (tiếp viên của quán) được đưa vào để phục vụ khách. Theo lời kể của Oanh, trước khi xảy ra vụ ẩu đả, khách đã có thái độ khiếm nhã khi chị rót bia mời Huỳnh Chí Bảo (SN 1986) anh này không uống còn chỉ tay vào mặt chị.

Đến 16h20 cùng ngày, Đinh Văn Lợi (SN 1984) gọi chủ quán tính tiền, Oanh xin khách tiền "boa" nhưng Lợi nhất định không cho và có vài câu to tiếng. Thấy vậy, một tiếp viên khác là chị Phan Thúy Nhi có nói: “Bọn em cũng chỉ đi làm kiếm tiền chứ có làm gì đâu” liền bị Lợi nắm tóc đập đầu xuống bàn.

Nghe thấy trong phòng khách to tiếng, các nhân viên nữ thi nhau kêu cứu, anh Lý Văn Tam (nhân viên của quán) chạy vào can ngăn. Thấy Tam vào Lợi không những không dừng lại mà lấy luôn chai bia trên bàn đập vào đầu Tam. Cả nhóm anh Nghĩa cũng đang trong cuộc hỗn loạn tiếng hét và tiếng mắng át cả tiếng nhạc.

Lúc đó Huỳnh Minh Sang cũng đang ở ngoài, thấy các đồng nghiệp bị đánh vô cớ liền lấy một con dao dài xông vào giải vây. Lợi và Bảo đang túm và hành hung Lý Văn Tam, khi Sang bước vào vừa thấy anh Nghĩa, Sang vung dao đâm liền hai nhát vào bụng người này. Để giải cứu cho bạn, Sang cầm dao xông đến đâm 1 nhát vào bụng Lợi và hai nhát vào người Bảo. Lúc này, mọi người trong quán chạy đến can ngăn và đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Nghĩa đã tử vong.

Ngay sau đó, bị cáo Huỳnh Minh Sang (SN 1992, ngụ Đồng Tháp) bị bắt và lập hồ sơ xét xử.

Ngày 21/11/2014, TAND Tối cao tại TPHCM đã chấp nhận một phần kháng nghị của VKSND tỉnh Bình Phước tăng án từ 17 lên 19 năm tù về tội “Giết người”, đồng thời giữ nguyên mức án 1 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích” với bị cáo này. Tổng hợp hình phạt buộc Sang phải chấp hành là 20 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Karaoke "tay" không chi tiền "boa" bị đâm chết