Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội): Cần xử lý nghiêm vụ việc liên tiếp đánh người

PV| 18/02/2017 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Nguyễn Thị Thanh Hải cho biết đã nhiều lần bị gia đình người hàng xóm tổ chức hành hung nhưng không được Công an phường Ngọc Khánh xử lý triệt để. Đồng thời, bà Hải cũng nghi ngờ phía Công an phường “bao che” cho hành vi côn đồ này.

Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Thanh Hải (trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, gia đình bà có kinh doanh thạch dừa tại số 36 Nguyễn Chí Thanh (phường Ngọc Khánh). Bên cạnh gia đình bà, chị Nhung cũng kinh doanh mặt hàng này tại số 34 Nguyễn Chí Thanh. Tuy nhiên, vì việc kinh doanh của gia đình bà Hải có thương hiệu và thường đắt hàng hơn nhà bên cạnh nên thường xảy ra mâu thuẫn. Lý do, nhà bên cạnh thường xuyên giành giật khách của gia đình bà.

Đã nhiều lần, gia đình chị Nhung tổ chức người sang hành hung bà Hải và nhân viên của quán. ‘Đến nay đã 4 lần gia đình chị Nhung vô cớ cho người sang hành hung tôi và các nhân viên trong quán. Có lần nhân viên của quán tôi đã bị đánh chảy máu đầu và khâu nhiều mũi. Tôi đã gửi đơn đến cơ quan Công an phường Ngọc Khánh nhưng không hiểu sao vụ việc trên lại “chìm xuồng”. Vì không bị xử lý nên mới đây nhất, ngày 16/2/2017, chị Nhung lại tiếp tục cho người sang hành hung tôi. Tôi đã bị đánh đến thâm tím mặt mày và nhiều vết thương ở vùng đầu”, bà Hải cho hay.

Bà Hải cũng cho biết thêm, sau khi bị hành hung, bà đã phải vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu với nhiều chấn thương. Bà đã gửi đơn đến Công an phường Ngọc Khánh và đơn vị này đã cấp giấy giới thiệu đưa bà đi xác định thương tích nhưng các đối tượng hành hung bà vẫn chưa bị xử lý. Bà Hải lo sợ, vụ việc bà bị đánh lần này lại tiếp tục có nguy cơ “chìm xuống” như các vụ trước đây.

“Chỉ trong một thời gian ngắn, đã liên tiếp xảy ra 3, 4 vụ tôi cùng các nhân viên của quán bị hành hung nhưng không được cơ quan Công an phường Ngọc Khánh xử lý dứt điểm khiến chúng tôi vô cùng hoang mang lo sợ. Sau khi hành hung tôi, gia đình chị Nhung không hề có hành động thăm hỏi mà vẫn tiếp tục thách thức, đe dọa, chửi bới gia đình tôi. Trước sự hung hãn, côn đồ, thường xuyên dùng bạo lực để đàn áp, đe dọa, xâm phạm tới tính mạng, tài sản của tôi từ phía gia đình chị Nhung, rất cần các cơ quan bảo vệ pháp luật có biện pháp ngăn chặn, xử lý một cách thích đáng để bảo vệ những người lương thiện như gia đình tôi. Tôi đề nghị các cơ quan báo chí và pháp luật giúp đỡ, bảo vệ sự an toàn cho gia đình tôi”, bà Hải viết.

Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội): Cần xử lý nghiêm vụ việc liên tiếp đánh người

Bà Hải bị hành hung đến thâm tím mặt mày

Một người dân sinh sống gần khu vực trên cho hay, gia đình chị Nhung hành hung bà Hải đã diễn ra một cách có hệ thống và tổ chức nhưng không hiểu sao không bị Công an phường Ngọc Khánh xử lý?!. Có lần nhân viên quán bà Hải đã bị gia đình chị Nhung cùng nhiều đối tượng xăm trổ đầy mình đi trên hai xe taxi mang gậy gộc kéo đến hành hung, đánh chảy máu đầu phải khâu nhiều mũi. Tuy nhiên, không hiểu sao vụ việc sau đó lại không được xử lý.

Nghe nói, Công an phường Ngọc Khánh lại tiến hành “hòa giải” vụ việc nghiêm trọng trên khiến dư luận rất khó hiểu. Chính vì vậy, gia đình chị Nhung mới tuyên bố “Đánh chúng nó chỉ mất 528 nghìn khâu vài vết thương là xong” và “Công an phường Ngọc Khánh cũng là của họ”.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 18/2/2017, phóng viên đã tới Công an phường Ngọc Khánh để xác minh sự việc. Một lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh xác nhận có xảy ra vụ việc nêu trên. Nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách hàng vì hai gia đình cùng bán chung một sản phẩm. Hiện vụ việc đang được Công an quận Ba Đình phối hợp với Công an phường Ngọc Khánh giải quyết.

Sự việc nhân viên của quán 36, thuộc gia đình bà Hải bị hành hung chảy máu đầu hai bên cũng đã hòa giải. “Bà Hải cũng là người hiền lành, sống biết điều. Chỉ có gia đình chị Nhung hay gây chuyện. Tới đây, chúng tôi sẽ xử lý dứt điểm vụ việc này”, một lãnh đạo Công an phường cho hay.

Đại tá Nguyễn Trọng Thái, Trưởng Công an quận Ba Đình cho biết đã nắm được sự việc và chỉ đạo Công an phường Ngọc Khánh phải giải quyết dứt điểm vụ việc trên.

Như vậy đã rõ, việc hành hung gia đình bà Hải chủ quán 36 đã diễn ra thường xuyên, trở thành hệ thống nhưng không được Công an phường Ngọc Khánh xử lý dứt điểm khiến dư luận đặt câu hỏi nghi ngờ phải chăng có sự bao che, “bảo kê” của Công an phường này cho các hành vi vi phạm pháp luật của chị Nhung, chủ quán 34.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội): Cần xử lý nghiêm vụ việc liên tiếp đánh người