Vietjet ký kết hợp tác chiến lược tại Ấn Độ

Mai Anh| 28/10/2014 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Ấn Độ của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng theo lời mời của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi. Tại buổi làm việc, Vietjet ký kết thỏa thuận hợp tác với Hãng hàng không Ấn Độ Air Costa về việc khai thác đội máy bay của hai bên.

Đồng thời, Hãng cũng đã tiến hành ký kết ba bên với Angel - Fairy Travel & Southeast Asia University đưa liên doanh Vietjet Thailand phối hợp cùng Vietjet Việt Nam tổ chức khai thác đường bay kết nối 3 điểm đến Việt Nam – Thái Lan - Ấn Độ, dự kiến kế hoạch khai thác bắt đầu từ tháng 12 năm nay.

Đây là những văn kiện đặt mở đầu cho kế hoạch hợp tác phát triển kinh doanh của Vietjet tại Cộng hòa Ấn Độ trong thời gian tới.

Vietjet ký kết hợp tác chiến lược tại Ấn Độ

Quang cảnh buổi ký kết giữa Vietjet với Hãng hàng không Ấn Độ Air Costa

Vietjet là hãng hàng không năng động, hiện đại. Vietjet đang thực hiện hơn 110 chuyến bay mỗi ngày, mạng bay của Vietjet đã phủ rộng tới hầu hết các sân bay trên cả nước: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh, Cần Thơ, Bình Định, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc và các đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Campuchia.

Vietjet sử dụng đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ. Hãng chú trọng xây dựng sản phẩm thuận tiện nhất cho khách hàng, vé máy bay của Vietjet được phân phối qua hệ thống  phòng vé, đại lý rộng khắp, mua trực tiếp trên website, tổng đài 19001886. 

Hãng cung cấp các dịch vụ trên các chuyến bay với nhiều lựa chọn như đồ ăn uống, quà lưu niệm, hàng miễn thuế. Hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Vietjet ký kết hợp tác chiến lược tại Ấn Độ

Vietjet ký kết thỏa thuận hợp tác với Hãng hàng không Ấn Độ Air Costa về việc khai thác đội máy bay của hai bên và các hoạt động khác

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards”, đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không  sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “Vietjet thương hiệu du lịch văn hóa”.

Vừa qua, Vietjet cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT về những kết quả tích cực trong công tác đào tạo nhân lực hàng không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet ký kết hợp tác chiến lược tại Ấn Độ