Ưu đãi nhân đôi lên tới 37% cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank khi đặt phòng tại Agoda

PV| 11/04/2017 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa hè sôi động đang đến rất gần, bạn muốn có những chuyến đi để thỏa sức khám phá những vùng đất mới, những lễ hội độc đáo trên thế giới?

Nhưng bạn còn băn khoăn về cách đặt phòng, thậm chí loay hoay không biết nên đặt ở đâu để được mức giá ưu đãi tốt nhất trong mùa du lịch cao điểm?

Đừng lo, Maritime Bank sẽ đồng hành và giúp bạn lựa chọn những khách sạn tốt nhất trong mùa hè này, với ưu đãi nhân đôi lên tới 37% khi đặt phòng dịch vụ tại https://www.agoda.com - một trong những trang web đặt phòng trực tuyến uy tín nhất thế giới.

Cụ thể, chỉ trong 03 ngày duy nhất từ 14-16/4/2017, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank sẽ được giảm ngay 10% trên tổng giá trị hóa đơn (không giới hạn số tiền giảm) khi đặt trên https://www.agoda.com cho phòng khách sạn tại Việt Nam và thế giới.

Ưu đãi nhân đôi lên tới 37% cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank khi đặt phòng tại Agoda

Không chỉ vậy, cũng trong thời gian này, các chủ thẻ này còn có thêm cơ hội được hoàn tiền 30% (tối đa 500 nghìn/người) trên giá đã giảm, nâng tổng ưu đãi lên đến 37%.

Là một trong những trang web đặt phòng trực tuyến nhanh nhất trên thế giới, với danh sách hàng nghìn khách sạn trong và ngoài nước, https://www.agoda.com xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho những chủ thẻ Maritime Bank thích nghỉ dưỡng và ưa khám phá trong mùa hè này.

Ngoài những ưu đãi lớn khi đặt phòng tại https://www.agoda.com, các chủ thẻ Maritime Bank còn có cơ hội được: Giảm 40% trên giá phòng công bố khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh Luxury (Nha Trang) và nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại đây; giảm 10% giá phòng ở trên giá công bố và giảm 15% trên giá các dịch vụ khác khi sử dụng dịch vụ tại FLC Vĩnh Phúc và FLC Quy Nhơn; giảm 10% giá phòng và miễn phí đưa đón sân bay, sử dụng sân quần vợt, xe buýt đưa đón hàng ngày khi đặt phòng tại Novotel Phú Quốc Resort...

Ưu đãi nhân đôi lên tới 37% cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank khi đặt phòng tại Agoda

Tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm du lịch. Trong nước, thời tiết không những "mưa thuận gió hòa" mà trên thế giới, đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội độc đáo tại các nước Thái Lan, Nhật Bản, Hà Lan, Nepal... nên rất thuận lợi để khám phá những vùng đất mới. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không cùng Maritime Bank "xách ba lô lên và đi"!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi nhân đôi lên tới 37% cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank khi đặt phòng tại Agoda