SHB triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm thẻ

Nguyễn Bùi Thúy Anh| 22/05/2019 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm gia tăng lợi ích cho các chủ thẻ, SHB triển khai cùng lúc nhiều chương trình ưu đãi, khuyễn mại dành cho từng loại thẻ của SHB như: tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên tới 20 tỷ đồng, trả góp 0% phí bảo hiểm Daiichi Life…

SHB triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm thẻ

Với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum, SHB hợp tác cùng công ty Bảo hiểm BSH và Bảo hiểm Chubb Life cung cấp gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Thông qua chương trình này, các chủ thẻ Visa Platinum của SHB không cần phải bỏ thêm chi phí mà vẫn được hưởng các quyền lợi như tham gia mua mới gói bảo hiểm du lịch do đối tác của SHB cung cấp.

Cụ thể, khi sử dụng thẻ SHB Visa Platinum để thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển trong chuyến đi, quý khách hàng và gia đình sẽ được hưởng các quyền lợi đi kèm như: Bảo hiểm tai nạn lên tới 10 tỷ đồng cho cá nhân và 20 tỷ đồng cho cả gia đình; dịch vụ hỗ trợ y tế toàn cầu 24h và bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, thất lạc hành lý.

Song song với ưu đãi trên, từ ngày 10/05-31/08/2019, chủ thẻ tín dụng quốc tế của SHB khi thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life cũng sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi.

Theo đó, các khách hàng là chủ thể quốc tế của SHB khi thanh toán phí bảo hiểm năm đầu của gói bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life sẽ được trả góp với lãi suất chỉ còn 0% và được giảm lên tới 15% phí bảo hiểm.

Nhằm thúc đẩy thói quen mua sắm không dùng tiền mặt và tạo thuận tiện cho khách hàng, SHB liên tục đưa ra các sản phẩm thẻ với công nghệ tiên tiến, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, công nghệ bảo mật cũng được đặt lên hàng đầu. SHB luôn cẩn trọng, thử nghiệm và kiểm tra kỹ lưỡng mỗi sản phẩm trước khi ra mắt. Chính vì vậy, các sản phẩm dịch vụ của SHB, đặc biệt là sản phẩm thẻ luôn đảm bảo song hành hai yếu tố tiện dụng và an toàn.

Với tôn chỉ “Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp”, SHB cũng luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho từng loại hình sản phẩm với mục tiêu cuối cùng chính là đảm bảo và nâng cao lợi ích của tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính, ngân hàng nói riêng và nền kinh tế của Việt Nam nói chung.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể  truy cập vào website: www.shb.com.vn, liên hệ với các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc số Hotline của SHB: 1800.5888.56/1800.5454.22 (miễn phí) để được hỗ trợ.

* Thông tin về Ngân hàng SHB: Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

 Tính đến 31/3/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019; Tổng tài sản trên 333.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 744 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

 Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm thẻ